Tin mới

Nhận định Áo vs Pháp (1h45 11/06/2022) vòng 3 Nations League: Vực dậy tinh thần

Thứ năm, 09/06/2022, 09:20 (GMT+7)

Nhận định Áo vs Pháp, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Áo vs Pháp (1h45 11/06) trong khuôn khổ vòng 3 Nations League.

Nhận định Áo vs Pháp

Áo đã bị đưa về mặt đất sau trận thua 2-1 trước các cầu thủ Đan Mạch. Những tưởng chiến thắng tưng bừng 3-0 ở trận đấu ra quân sẽ giúp cho thầy trò HLV Ralf Rangnick có được sự hứng khởi, nhưng họ đã không thể vượt qua tinh thần quả cảm của Những Chú Lính Chì. Mặc dù vậy, đội tuyển Áo vẫn đang xếp thứ 2 với 3 điểm có được ở trận đấu đầu tiên. 

Đội tuyển Pháp chưa thể có được chiến thắng nào ở Nations League năm nay. Trận đấu thứ 2 giữa họ và Croatia khép lại với kết quả hoà 1-1. Dường như những nhà vô địch World Cup 2018 vẫn đang loay hoay và chưa tìm lại được chính mình. Lúc này đây, họ phải xếp ở vị trí số 3 của nhóm đấu thứ nhất. 

Pháp cần chiến thắng hơn bao giờ hết (Nguồn: Twitter)
Pháp cần chiến thắng hơn bao giờ hết (Nguồn: Twitter)

Trong những lần đối đầu trước kia giữa 2 đội tuyển, Pháp là đội chiếm ưu thế hơn hẳn so với Áo. Các con số thống kê chỉ ra, đội tuyển Áo mới chỉ có 1 lần giành chiến thắng trước Pháp. Thêm nữa, ở lần gần nhất chạm trán giữa 2 đội, thắng lợi đã gọi tên Những Chú Gà Trống Gô-loa với kết quả 3-1 chung cuộc.

Hàng công của đội tuyển Áo đang có phong độ khá tốt trên sân nhà. Bằng chứng là ở 5 lần ra sân gần đây, Wunderteam đã mang về 11 pha lập công. Tuy nhiên, họ cũng đã để thủng lưới không ít lần. Số bàn thua mà Áo phải nhận trong 5 lần thi đấu trên sân nhà gần đây là 8 bàn.

Nếu chỉ tính trong 5 lần mới nhất phải chơi với tư cách đội khách, thì đội tuyển Pháp đều có được cho mình ít nhất 1 bàn thắng. Tổng số pha lập công họ sở hữu sau 5 trận là 9 bàn. Song, Những Chú Gà Trống Gô-loa cũng đã để lọt lưới khá nhiều. Số bàn thua mà họ phải nhận tính trong cùng chuỗi trận trên là 5 bàn.

Pháp đang đánh mất chính mình trong thời gian gần đây. Họ cần 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM và cũng là 1 liều thuốc tinh thần cho các cầu thủ cho những trận kế tiếp. Vì thế, Những Chú Gà Trống Gô-loa nhất định sẽ đặt mục tiêu rất lớn vào trận đấu gặp đội tuyển Áo tới đây. 

Thông tin lực lượng Áo vs Pháp

Áo: David Alaba, Philipp Lienhart không chắc có thể ra sân.

Pháp: Khả năng ra sân của Kante còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Áo vs Pháp

Áo: Lindner; Wober, Danso, Trauner; Trimmel, Laimer, Sabitzer, Baumgartner, Weimann; Gregoritsch, Arnautovic

Pháp: Maignan; Kimpembe, L. Hernandez, Kounde; Clauss, Tchouameni, Rabiot, T. Hernandez; Griezmann; Benzema, Nkunku

Dự đoán kết quả Áo vs Pháp

Dự đoán tỷ số: Áo 1-2 Pháp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news