Tin mới

Nhận định Na Uy vs Slovenia (1h45 10/06/2022) vòng 3 Nations League: Thắng lợi liên tiếp

Thứ tư, 08/06/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhận định Na Uy vs Slovenia phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Na Uy vs Slovenia (1h45, 10/06) trong khuôn khổ vòng 3 Nations League.

Nhận định Na Uy vs Slovenia

Ở thời điểm hiện tại, Na Uy vẫn đang dẫn đầu League B tại nhóm 4. Trong lần ra sân mới nhất, Sư tử đã giành được chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển. Đây cũng là dấu hiệu đáng mừng của đội bóng khi giành được chiến thắng thứ 2 tại Nations League. Với việc, Slovenia được đánh giá chiếu dưới, thì lần ra sân này sẽ là một cơ hội kiếm điểm tốt cho Na Uy.

Phía bên kia chiến tuyến, Slovenia đang dần rơi vào bế tắc. Hiện tại, họ vẫn chưa có được bất cứ lần ca khúc khải hoàn nào tại Nations League. Tại trận đấu gần đây nhất, Slovenia đã bại trận dưới tay Serbia với tỉ số không thể thảm hơn, 1-4. Với thành tích tệ trên, thầy trò HLV Matjaž Kek khó có thể vươn lên tại giải đấu năm nay.

Na Uy sẽ có được thêm một chiến thắng nữa trong lần tiếp đón Slovenia tới đây (Ảnh: Twitter)
Na Uy sẽ có được thêm một chiến thắng nữa trong lần tiếp đón Slovenia tới đây (Ảnh: Twitter)

Theo thống kê, Na Uy và Slovenia đã chạm trán 9 lần. Trong đó thì Na Uy là đội giành được nhiều kết quả có lợi hơn khi đã ca khúc khải hoàn 6 lần. Còn về phía Slovenia, họ mới chỉ đánh bại Na Uy duy nhất một lần. 2 trận còn lại hai đội đều ra về với tỉ số hòa chung cuộc. Do đó, Slovenia sẽ phải ra sân với tâm lý thiếu vững vàng.

Na Uy sở hữu các chân sút khá chất lượng, đặc biệt là sự góp mặt của Erling Haaland. Họ đã mang về 3 bàn thắng cho Sư tử. Đáng chú ý là cả 3 bàn đó đều được tiền đạo 21 tuổi trực tiếp ghi. Về phía mặt trận phòng ngự, các học trò dưới sự chỉ đạo của HLV Ståle Solbakken đang chơi khá ổn. 1 là số bàn thua họ đang sở hữu tại Nations League.

Trong khi đó, hàng tấn công của Slovenia tỏ ra khá yếu kém. Sau 2 lượt trận, họ mới chỉ ghi được 1 bàn thắng. Đây cũng là thành tích ghi bàn tệ nhất tại League B tại nhóm 4. Chưa dừng tại ở hàng tấn công tệ, Slovenia còn cực kì thảm trong khâu phòng ngự. Hiện họ đã để thủng lưới tới 6 bàn chỉ sau 2 vòng thi đấu.

Thông tin lực lượng Na Uy vs Slovenia

Na Uy: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Slovenia: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Na Uy vs Slovenia

Na Uy: Nyland; Pedersen, Strandberg, Ostigard, Meling; Odegaard, Thorsby, Berge; Elyounoussi; Haaland, Sorloth.

Slovenia: Oblak; Blazic, Bijol, Mevlia; Stojanovic, Zajc, Gorenc Stankovic, Kurtic, Karnicnik; Lovric, Sesko.

Dự đoán kết quả Na Uy vs Slovenia

Dự đoán tỷ số: Na Uy 0-1 Slovenia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news