Tin mới

Nhận định AS Monaco vs Amiens (3h 09/02/2022) tứ kết Cúp quốc gia Pháp: Les Monegasques lợi thế

Thứ hai, 07/02/2022, 20:00 (GMT+7)

Nhận định AS Monaco vs Amiens,phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Monaco vs Amiens (3h 09/02) vòng Tứ kết Cúp quốc gia Pháp.

Nhận định AS Monaco vs Amiens (3h 09/02/2022) tứ kết Cúp quốc gia Pháp
Nhận định AS Monaco vs Amiens (3h 09/02/2022) tứ kết Cúp quốc gia Pháp

Nhận định AS Monaco vs Amiens

Trước khi bước đến trận cầu sắp diễn ra, các cầu thủ AS Monaco đang có được những kết quả thi đấu rất tốt. Sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng đã có được 3 chiến thắng, trong khi mới chỉ nhận 1 thất bại và hòa. Lúc này tại giải Ligue 1, AS Monaco đã có được 10 trận thắng, cùng 6 trận hòa và mới chỉ nhận 7 thất bại sau 23 vòng đấu. Hiện tại, Đội bóng xứ Công quốc đang có vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 36 điểm.

Cũng không có nhiều khác biệt với đối thủ của mình, các cầu thủ Amiens cũng đang có được những kết quả thi đấu với phong độ cao thời gian qua. Cũng xét sau 5 trận cầu được thi đấu gần nhất, đội bóng đã có được đồng thời 2 trận thắng và hòa, trong khi mới chỉ nhận đúng 1 thất bại. Tính từ đầu mùa đến nay tại giải Ligue 2, Amiens mới chỉ có được 5 trận thắng, cùng 11 trận hòa và đã nhận tới 7 thất bại sau 23 vòng đã qua. Hiện tại, đội bóng với 26 điểm đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

AS Monaco bước vào trận đấu với Amiens với quyết tâm cao có được chiến thắng (Ảnh: Sportskeeda)
AS Monaco bước vào trận đấu với Amiens với quyết tâm cao có được chiến thắng (Ảnh: Sportskeeda)

Tính từ năm 2011 cho đến nay, hai câu lạc bộ đã có 8 lần đối đầu với nhau trên mọi đấu trường. Hiện tại, các cầu thủ AS Monaco đang là những người giữ lợi thế tuyệt đối về thành tích đối đầu khi vẫn đang bất bại trước Amiens. Cụ thể, Đội bóng xứ Công Quốc đã có được 5 chiến thắng, cùng 3 kết quả hòa trong chuỗi trận nói trên.

Trong lần chạm trán gần nhất của hai đội, đó là trận cầu diễn ra vào năm 2020 trong khuôn khổ của giải Ligue 1. Trong ngày thi đấu năm đó, AS Monaco đã có được thắng lợi 2-1 chung cuộc trước Amiens. Đây có thể là một yếu tố quan trọng giúp cho Đội bóng xứ Công Quốc rất tự tin khi bước vào trận đấu sắp diễn ra.

Sau 5 trận đấu gần nhất được tham dự, hàng công của AS Monaco đã có được 12 bàn thắng ứng với hiệu suất trung bình đạt 2.4 bàn mỗi trận. Ngược lại, hàng thủ của đội cũng đã nhận 5 bàn thua trong chuỗi trận nói trên và đang có hiệu số nhận 1 bàn thua mỗi trận cầu tham dự. Ở phía bên kia chiến tuyến, hàng công của Amiens sau 5 trận đấu vừa kết thúc đã có được 7 pha lập công cùng hiệu suất ghi trung bình 1.4 bàn mỗi trận. Trong khi đó, hàng phòng ngự của đội mới chỉ nhận 3 bàn thua trong chuỗi trận trên.

Thông tin lực lượng AS Monaco vs Amiens 

Nhận định AS Monaco vs Amiens (3h 09/02/2022) tứ kết Cúp quốc gia Pháp: Les Monegasques lợi thế - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Amiens

AS Monaco: Nubel, Henrique, Maripan, Disasi, Aguilar, Tchouameni, Diop, Volland, Jean Lucas, Martins, Ben Yedder.

HLV: Philippe Clement

Amiens: Gurtner, Mendy, Pavlovic, Lomotey, Gene, Lusamba, Zungu, Gnahore, Harouna Sy, Badji, Arokodare.

HLV: Philippe Hinschberger

Dự đoán kết quả AS Monaco vs Amiens

Dự đoán tỷ số: AS Monaco 2-1 Amiens

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news