Tin mới

Nhận định Bologna vs Napoli (0h30 18/01/2022) vòng 22 Serie A: 3 điểm cho đội khách

Chủ nhật, 16/01/2022, 22:47 (GMT+7)

Nhận định Bologna vs Napoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bologna vs Napoli (00h30, 18/1) trong khuôn khổ vòng 22 Serie A.

Nhận định Bologna vs Napoli (0h30 18/01/2022) vòng 22 Serie A
Nhận định Bologna vs Napoli (0h30 18/01/2022) vòng 22 Serie A

Nhận định Bologna vs Napoli

Bologna đang trải qua khoảng thời gian thi đấu tương đối khó khăn. 5 vòng đã qua tại Serie A, đội chủ nhà chỉ kiếm về đúng 1 thắng lợi. Ngược lại, họ đã nhận về tới 4 thất bại. Việc mất điểm liên tục, cộng với sự vươn lên của những đội xếp sau đã khiến cho Bologna rơi xuống thứ 12 trên bảng xếp hạng với 27 điểm. Mục tiêu của đội bóng này có lẽ chỉ là những vị trí nằm trong nhóm giữa bảng.

Cũng giống như chủ nhà, Napoli cũng đang thể hiện bộ mặt thi đấu rất phập phù. Mới đây nhất, trong cuộc đụng độ với Fiorentina trong khuôn khổ cúp quốc gia, Napoli đã bị đánh bại với tỷ số đậm 2-5. Dẫu vậy, việc bị loại khỏi đấu trường cúp chắc chắn sẽ giúp Đội bóng xứ Naples có thêm nhiều thời gian tập trung vào cuộc đua tham dự cúp C1 mùa giải sang năm. Tại Serie A, đội khách đứng thứ 3 với 43 điểm, nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 khoảng cách 2 điểm.

Napoli đã dễ dàng vượt qua Bologna ở lượt đi (Ảnh: corrieredibologna)
Napoli đã dễ dàng vượt qua Bologna ở lượt đi (Ảnh: corrieredibologna)

Tại cuộc so tài giữa đôi bên ở lượt đi mùa giải năm nay, Napoli trên sân nhà đã vùi dập Bologna với tỷ số cách biệt 3-0. Thắng lợi đó cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội khách trước chủ nhà, và là trận thứ 4 bất bại. Chỉ cần thi đấu đúng với thực lực của mình, 3 điểm sẽ hoàn toàn nằm trong quyền kiểm soát của Luciano Spalletti cùng các học trò.

Bologna không để lại quá nhiều sự ấn tượng về khả năng tấn công hay phòng ngự. Sau 20 lần ra sân, các chân sút của họ mới chỉ có 28 pha lập công, đồng thời nhận có 33 lần để thủng lưới. Ngay tại sân nhà Renato Dall'Ara, Bologna cũng đã phải nhận về trung bình tới 1.4 bàn thua/trận, 1 con số khá tệ.

Napoli dù không sở hữu hàng công như các đội bóng top đầu, nhưng chớ vội xem thường khả năng tấn công của họ. Hiệu suất ghi bàn của họ tại sân khách là khá tốt với 1.9 bàn/trận. Ấn tượng nhất, họ còn đội bóng có hàng thủ xuất sắc nhất giải với chỉ 15 bàn thua. Với chỉ 0.8 bàn thua/trận tại sân khách, Bologna sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của Napoli.

Thông tin lực lượng Bologna vs Napoli

Nhận định Bologna vs Napoli (0h30 18/01/2022) vòng 22 Serie A: 3 điểm cho đội khách - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bologna vs Napoli

Bologna: Skorupski, Bonifazi, Binks, Theate, Dominguez, Olsen, Soriano, Svanberg, Dijks, Orsolini, Arnautovic

HLV: Sinisa Mihajlovic

Napoli: Ospina, Di Lorenzo, Tuanzebe, Rrahmani, Ghoulam, Demme, Lobotka, Politano, Mertens, Elmas, Petagna

HLV: Luciano Spalletti

Dự đoán kết quả Bologna vs Napoli

Dự đoán tỷ số: Bologna 1-2 Napoli

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news