Tin mới

Nhận định Bulgaria vs Bắc Macedonia (23h 02/06/2022) vòng 1 Nations League: Chuyến xa nhà khó khăn

Thứ ba, 31/05/2022, 18:31 (GMT+7)

Nhận định Bulgaria vs Bắc Macedonia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bulgaria vs Bắc Macedonia (23h, 02/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Bulgaria vs Bắc Macedonia

Cho tới thời điểm hiện tại, Bulgaria dường như rơi vào bế tắc trong những lần ra sân. Theo thống kê họ vẫn chưa có được chiến thắng nào ở 4 lần ra sân gần nhất. Cụ thể họ thua 3 và hòa 1. Cộng với việc, thầy trò HLV Ivaylo Petev mới trở lại sân đấu thì chắc chắn chiến thắng sẽ là một điều xa xỉ đối với họ. 

Trong khi đó, Bắc Macedonia lại có được phong độ ổn định hơn đối thủ. Trong 5 lần ra sân gần nhất, họ đã giành được 3 chiến thắng và để thua 2 trận. Tuy nhiên, Bắc Macedonia bất lực khi tìm kiếm bước tiến tại vòng loại World Cup. Khi họ đã thua Bồ Đào Nha với tỉ số 2-0 trong trận chung kết thăng hạng. Song Bắc Macedonia hoàn toàn có quyền đi tiếp tại Nations League khi có phong độ tốt hơn đối thủ.

Bắc Macedonia sẽ có một chuyến đi đầy giông bão (Ảnh: Twitter)
Bắc Macedonia sẽ có một chuyến đi đầy giông bão (Ảnh: Twitter)

Lật lại quá khứ đối đầu giữa 2 đội, Bulgaria đang dẫn trước về số thắng lợi. Cụ thể họ đã ca khúc khải hoàn trong 3/4 lần chạm trán. Về phía Bắc Macedonia, đội khách mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trên tổng số lượt trận trên. Nhìn chung Bulgaria mới chỉ có 1 lần tiếp đón Bắc Macedonia trên sân nhà và Sư Tử đã giành được chiến thắng 1-0 sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên.

Ở thời điểm này, Bulgaria sở hữu hàng tấn công tạm ổn. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ đã ghi được 5 bàn thắng. Tuy nhiên mối lo ngại lớn nhất của thầy trò HLV Ivaylo Peter phải đối mặt là sự thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự. Số liệu chỉ ra rằng họ đã để thủng lưới tới 10 bàn chỉ trong 5 trận, tương đương với 2 bàn thua/trận.

Phía bên kia chiến tuyến, các chân sút của Bắc Macedonia có thành tích khá ấn tượng. Thầy trò HLV Blagoja Milevski đã mang về cho đội bóng của mình 9 bàn thắng chỉ trong 5 trận gần nhất. Song hàng phòng ngự của Bắc Macedonia vẫn còn nghèo nàn khi để thủng lưới 7 bàn cùng thời điểm.

Thông tin lực lượng Bulgaria vs Bắc Macedonia

Bulgaria: Despodov treo giò.

Bắc Macedonia: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Bulgaria vs Bắc Macedonia

Bulgaria: Minchev, Delev; Nedelev, Chochev, Malinov, Kirilov; Turitsov, Hristov, Hristov, Jordanov; Vutsov.

Bắc Macedonia: Ristovski, Kostadinov; Elmas, Bardhi, Ademi, Trajkovski; Ristovski, Musliu, Velkovski, Alioski; Dimitrievski.

Dự đoán kết quả Bulgaria vs Bắc Macedonia

Dự đoán tỷ số: Bulgaria 1-1 Bắc Macedonia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news