Tin mới

Nhận định Italia vs Argentina (1h45 02/06/2022) chung kết Siêu Cup Liên Lục Địa: Bản lĩnh lên tiếng

Thứ ba, 31/05/2022, 11:00 (GMT+7)

Nhận định Italia vs Argentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Italia vs Argentina (1h45 02/06) trong khuôn khổ chung kết Siêu Cup Liên Lục Địa.

Nhận định Italia vs Argentina

Italia đang vô cùng thất vọng vì không thể có mặt ở World Cup 2022. Sự tụt dốc về phong độ khiến cho NHM đánh mất đi niềm tin vào đội bóng áo thiên thanh. Tuy nhiên, Azzurri lại rất biết cách trở lại và thường ở trong những thời điểm mà mọi người không thể ngờ đến. Tình cảnh hiện tại cũng tương tự và trước mắt họ chính là trận tranh Siêu Cúp Liên Lục Địa.

Argentina chính là đối thủ của Azzurri ở trận đấu sắp tới. Messi và các đồng đội đã xuất sắc ghi tên mình vào World Cup 2022 và hiện tại, họ đã rất nóng lòng được đọ sức với Italia ở trận Siêu Cúp sắp tới. Đây có thể nói là 1 trận đấu để HLV Lionel Scaloni có thể rút ra được những kinh nghiệm và cải thiện cho các cầu thủ để chuẩn bị cho World Cup diễn ra vào mùa đông.

Italia bất ngờ vùng lên (Ảnh: Twitter)
Italia bất ngờ vùng lên (Ảnh: Twitter)

Italia chưa thể có được chiến thắng trước Argentina trong 5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội. Tuy nhiên, 3 trong số đó đến từ những trận giao hữu và các trận đấu đó cũng diễn ra cách đây khá lâu. Italia luôn được đánh giá cao bởi kinh nghiệm và bản lĩnh, nên NHM đang chờ đợi họ sẽ thể hiện được điều này ở trận đấu tới. 

Đội tuyển Ý đang có hàng công thi đấu với phong độ không tốt. Cụ thể trong 5 lần ra sân gần nhất, các chân sút màu áo thiên thanh mới chỉ ghi được 6 bàn thắng. Thêm nữa, hàng phòng ngự của họ cũng không còn giữ được sự vững chắc khi cũng để lọt lưới 5 bàn, trung bình 1 trận họ phải nhận 1 bàn thua.

Argentina cũng không sở hữu 1 hàng công quá mạnh trong thời gian gần đây. Messi và các đồng đội có được 7 bàn sau 5 trận đấu gần nhất, và chỉ nhiều hơn Italia 1 bàn. Tuy nhiên, đội tuyển đến từ Nam Mỹ lại không để thủng lưới quá nhiều. Số bàn thua mà họ phải nhận sau 5 trận chỉ dừng lại ở con số 2.

Italia đang ở trong giai đoạn khủng hoảng và dễ dàng gục ngã bất kỳ lúc nào. Nhưng đừng để phong độ đánh lừa bởi vì chúng ta đã được chứng kiến 1 đội tuyển Ý bản lĩnh như thế nào ở Euro 2020. Hãy cùng chờ xem, liệu bản lĩnh của đội quân áo thiên thanh có tiếp tục lên tiếng 1 lần nữa ở trận đấu sắp tới.

Thông tin lực lượng Italia vs Argentina

Italia: Đầy đủ lực lượng.

Argentina: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Italia vs Argentina

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Immobile, Insigne

Argentina: E. Martínez; Montiel, Romero, Otamendi, Acuña; De Paul, Paredes, Lo Celso; Messi, L. Martínez, Di María

Dự đoán kết quả Italia vs Argentina

Dự đoán tỷ số: Italia 2-1 Argentina  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news