Tin mới

Nhận định Cadiz vs Barcelona (23h30 10/09/2022) vòng 5 La Liga: Tiếp tục chuỗi ngày buồn

Thứ sáu, 09/09/2022, 08:01 (GMT+7)

Nhận định Cadiz vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cadiz vs Barcelona (23h30 10/09/2022) trong khuôn khổ vòng 5 La Liga.

Nhận định Cadiz vs Barcelona

Cadiz đang có phong độ cực kỳ tệ hại ở thời điểm hiện tại. Trong 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, họ chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào. Tính xa hơn đoàn quân của HLV Sergio đang có chuỗi 7 trận chưa được nếm mùi chiến thắng. Rất có thể con số này sẽ được nâng lên khi mà đối thủ mà họ sẽ phải chạm trán trong trận đấu sắp tới là Barcelona. Hiện tại, Los Amarillos đang phải đội sổ bảng xếp hạng với 0 điểm tròn trĩnh. Thành tích này tệ hơn so với mùa giải vừa của họ. Cụ thể vào 1 năm trước, Cadiz đứng thứ 16 với 2 điểm. 

Phía bên kia chiến tuyến, Barcelona lại đang có những ngày tháng vô cùng thăng hoa. Trong trận khởi đầu mùa giải, đoàn quân của HLV Xavi bất ngờ có trận hòa trước Rayo Vallecano ngay trên sân nhà. Thế nhưng những người hâm mộ của Barca không phải chờ đợi lâu để có thể được ăn mừng chiến thắng. Ngay vòng đấu sau đó, các học trò của HLV Xavi có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Real Sociedad và rồi tiếp tục có được 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận ra quân sau đó. Hiện tại, Blaugrana đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm.

Barcelona sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Barcelona sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Cadiz và Barcelona không có nhiều cơ hội đối đầu trong quá khứ. Bằng chứng là từ năm 2005, cả hai mới chỉ có 6 lần chạm trán. Trong đó có 4 chiến thắng được chia đều cho hai đội. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ nhưng Cadiz lại mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Khi mà đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla chưa thua trong 4 lần gần nhất đối đầu Barcelona. Đó sẽ là động lực để họ bước vào trận đấu sắp tới.

Với phong độ như hiện tại thì sẽ không có bất ngờ nếu trận tới Cadiz phải nhận thất bại. Hàng tấn công của đội chủ sân Estadio Nuevo Mirandilla đang rất khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Khi mà họ đã tịt ngòi trong 4 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, hàng phòng ngự của Cadiz cũng chơi không tốt trong thời gian gần đây. Bằng chứng là chỉ trong 2 lần ra sân gần nhất, họ đã để thủng lưới lên đến 7 lần. Tính từ đầu mùa, con số này là 10.

Phía bên kia sân đấu, hàng tấn công của Barcelona lại đang chơi rất tốt. Họ có tới 11 bàn thắng trong 4 trận đầu tiên của mùa giải. Trong đó tân binh Lewandowski đang có phong độ cực cao khi đã đóng góp 5 bàn thắng cho Barca. Hàng thủ của đội khách cũng đang là bức tường vô cùng kiên cố. Tính từ đầu mùa, họ mới chỉ có duy nhất 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Hiệu số dương 10 cũng là thành tích tốt nhất ở La Liga thời điểm này.

Thông tin lực lượng Cadiz vs Barcelona

Cadiz: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Barcelona: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Cadiz vs Barcelona

Cadiz: Ledesma, Espino, Fali, Hernandez, Zaldua, Arzamendia, Jose Mari, Blanco, Alejo, Negredo, Lozano.

Barcelona: ter Stegen, Kounde, Araujo, Garcia, Balde, Gavi, Busquets, Pedri, Raphinha, Lewandowski, Dembele.

Dự đoán kết quả Cadiz vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Cadiz 0-4 Barcelona

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news