Tin mới

Nhận định Fulham vs Chelsea (18h30 10/09/2022) vòng 7 Ngoại hạng Anh: Khó khăn trên sân nhà

Thứ năm, 08/09/2022, 09:05 (GMT+7)

Nhận định Fulham vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fulham vs Chelsea (18h30 10/09/2022) trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Fulham vs Chelsea

Mặc dù là đội mới lên hạng nhưng Fulham đã gây khó khăn cho khá nhiều những cái tên cộm cán ở Ngoại Hạng Anh. Vào trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, họ đã cầm hòa á quân của mùa giải trước. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Marco Silva đã không thể làm nên chuyện trước những Arsenal hay Tottenham trong những tuần gần đây. Hiện tại The Cottagers mới chỉ thua 2 trận trong mùa giải mới. Đó là một tín hiệu tích cực để họ có thể hướng đến những đấu trường lớn hơn. Vì vậy Fulham hy vọng sẽ có kết quả tốt hơn trên sân nhà trước đội bóng đang gặp khó khăn là Chelsea trong trận đấu sắp tới.

Chelsea đang gặp khá nhiều những trục trặc trong khoảng thời gian gần đây. Đội bóng ở phía Tây Luân Đôn đều có những kết quả tốt trước Leicester hay West Ham. Nhưng lại để thua trước những đối thủ yếu hơn như Leeds và Southampton. Thậm chí The Blues đã có thất bại trước Zagreb ở vòng bảng Champions League. Họ đã thua 3 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với việc đang tạm thời không có huấn luyện viên chỉ đạo thì có lẽ họ sẽ gặp đôi chút những khó khăn khi phải chạm trán với đối thủ khá khó chịu trong trận đấu sắp tới.

Chelsea không có phong độ tốt (Ảnh: Twitter)
Chelsea không có phong độ tốt (Ảnh: Twitter)

Lịch sử chứng kiến không ít những lần đối đầu giữa hai đội. Không có bất ngờ khi Chelsea là đội chiến được thế thượng phong. Bằng chứng là trong 32 lần chạm trán gần nhất, The Blues có đến 21 lần giành chiến thắng. Trong khi đó đội chủ sân Craven Cottage chỉ có duy nhất 1 lần được ăn mừng. Chelsea đã thắng bảy trận liên tiếp trước Fulham và chưa chịu thất bại nào kể từ năm 2006.

Fulham là đội sở hữu hàng tấn công khá tốt. Tiền đạo thuộc biên chế của họ là Aleksandar Mitrovic vẫn đang khuấy đảo Ngoại Hạng Anh khi đã có cho mình 6 bàn thắng. Quy ra cầu thủ người Serbia có 1 bàn mỗi trận. Tính từ đầu mùa giải, đoàn quân của HLV Marco Silva đang có 9 lần đưa được bóng vào lưới. Thế nhưng hàng thủ lại đang là một vấn đề của họ. The Cottagers cũng đang nhận về 9 bàn thua trong 6 trận đầu tiên của mùa giải.

Phía bên kia sân đấu, Chelsea cũng đang rơi vào tình trạng công làm thủ phá. Hàng tấn công của họ đang thi đấu không được như kỳ vọng. Khi mà trong 6 lần ra sân ở Premier League, đội bóng phía Tây Luân Đôn có 8 lần xé toang mành lưới đối thủ. Trong khi đó, hàng phòng ngự đang là vấn đề cần giải quyết. The Blues đã phải vào lưới nhặt bóng 9 lần trong cùng số trận nêu trên. 

Thông tin lực lượng Fulham vs Chelsea

Fulham: Solomon, Wilson dính chấn thương

Chelsea: Kante dính chấn thương

Đội hình dự kiến Fulham vs Chelsea

Fulham: Leno, Kurzawa, Ream, Adarabioyo, Tete, Palhinha, Reed, Cordova Reid, Pereira, Willian, Mitrovic.

Chelsea: Mendy, Fofana, Silva, Koulibaly, James, Jorginho, Zakaria, Cucurella, Sterling, Aubameyang, Havertz.

Dự đoán kết quả Fulham vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Fulham 1-1 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news