Tin mới

Nhận định Cadiz vs Celta Vigo (3h 12/02/2022) vòng 24 La Liga: Khó cho chủ nhà

Thứ năm, 10/02/2022, 10:14 (GMT+7)

Nhận định Cadiz vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cadiz vs Celta Vigo (3h, 12/2) trong khuôn khổ vòng vòng 24 La Liga 2021/2022.

Nhận định Cadiz vs Celta Vigo (3h 12/02/2022) vòng 24 La Liga
Nhận định Cadiz vs Celta Vigo (3h 12/02/2022) vòng 24 La Liga

Nhận định Cadiz vs Celta Vigo

Sau những trận đấu liên tiếp phải làm khách, Cadiz được trở về sân nhà tại vòng 24, tuy nhiên để họ có thể kiếm được điểm số khi phải đụng độ với một Celta Vigo đang có phong độ tốt hơn.

Cadiz bước vào trận đấu này với một vị trí rất tệ ở đáy bảng xếp hạng. Qua 23 vòng đấu, đội chủ nhà mới có vỏn vẹn 3 chiến thắng, còn lại họ hòa 9 và thua đến 11 trận. Nhiều trận đấu mất điểm quá nhiều như thế khiến Cadiz chỉ mới có 18 điểm và xứng đang nằm trong nhóm xuống hạng với vị trí 18. Lúc này đoàn quân HLV Sergio González Soriano kém nhóm an toàn lên đến 5 điểm.

Dẫu cho cách đây 3 vòng đấu, Cadiz cầm hòa Espanyol 2-2 và hạ gục Levante 2-0 nhưng trận thua mới nhất bởi Mallorca tiếp tục chứng kiến Cadiz chưa có bất cứ lợi thế nào cho cuộc đua trụ hạng. Rõ ràng đây là cách biệt tương đối lớn, thế nên nếu Cadiz không cải thiện về mặt phong độ, có lẽ chủ nhà sẽ ngày càng gặp khó cho giai đoạn tiếp theo của mùa bóng.

Celta Vigo sẽ nắm lấy ba điểm ra về (Ảnh: BioBioChile)
Celta Vigo sẽ nắm lấy ba điểm ra về (Ảnh: BioBioChile)

Ở một diễn biến khác, Celta Vigo đang có mùa giải được đánh giá đầy khả quan cho đến thời điểm hiện tại. Thực tế chứng minh rõ sau 23 trận ra sân, các vị khách xếp thứ 10 trên BXH với 30 điểm trong tay. Từ đầu mùa giải, đoàn quân HLV Eduardo Coudet có 8 thắng, 6 hòa và 9 trận thua.

Ngoài thành tích tốt hơn Cadiz, thì phong độ thời gian qua cũng cho thấy Celta Vigo vượt trội hơn hẳn chủ nhà. Thật vậy qua 3 vòng đấu ra sân gần nhất, Los Amarillos hòa Sevilla 2-2 trên sân khách, sau đó họ đánh bại Osasuna và cả Rayo Vallecano, đó đều là những đối thủ vô cùng khó chịu.

Trước mắt Celta Vigo chỉ là Cadiz không quá mạnh, theo đánh giá đây là thời cơ rất tốt để họ có thể hướng đến 3 điểm tiếp theo. Đáng chú ý Celta Vigo luôn đối đầu tốt hơn mỗi khi đụng độ Cadiz. Cụ thể qua 10 trận gặp nhau gần nhất, Celta Vigo thắng 6, trong khi Cadiz chỉ có 3 lần hưởng niềm vui cùng 1 trận hòa.

Thông tin lực lượng Cadiz vs Celta Vigo

Cadiz: Fali không thể ra sân vì chấn thương

Celta Vigo: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Celta Vigo

Cadiz: Jeremias Ledesma, Isaac Carcelen Valencia, Varazdat Haroyan, Victor Chust, Alfonso Espino, Ivan Alejo, Alejandro Fernandez Iglesias, Ruben Alcaraz, Salvi, Alvaro Negredo Sanchez, Lucas Perez Martinez

HLV: Sergio González Soriano

Celta Vigo: Bravo – Isla, Medel, Maripan, Mena – Baeza, Aranguiz, Pulgar – Vargas, Brereton Diaz, Sanchez

HLV: Eduardo Coudet

 Dự đoán kết quả Cadiz vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Cadiz 0-2 Celta Vigo

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news