Tin mới

Nhận định Wolves vs Arsenal (2h45 11/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Khó cho Pháo Thủ

Thứ tư, 09/02/2022, 16:38 (GMT+7)

Nhận định Wolves vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolves vs Arsenal (2h45, 11/2) trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Nhận định Wolves vs Arsenal (2h45 11/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Khó cho Pháo Thủ - Ảnh 1

Nhận định Wolves vs Arsenal

Một trong những trận đấu diễn ra muộn nhất vòng 24 Premier League là cuộc đụng độ giữa Wolves cùng với Arsenal. Màn chạm trán tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn khi cả chủ nhà lẫn đội khách đều đang cạnh tranh nhau quyết liệt cho những tấm vé dự cúp châu Âu vào mùa tới.

Wolves bước vào trận đấu này sau khi để thua Norwich City tại vòng 4 cúp FA bằng tỷ số 0-1. Dù vậy đây là kết quả có lẽ không khiến nhiều NHM Bầy Sói cảm thấy thất vọng, bởi lẽ mục tiêu chính của Wolves phải là Ngoại hạng Anh, nơi họ đang thể hiện phong độ rất cao.

Thực tế chứng minh rõ sau 5 vòng đấu ra sân gần nhất, đoàn quân HLV Bruno Lage không chịu lấy bất cứ trận thua nào, trong đó Wolves thắng đến 4 trận. Đáng chú ý hơn với việc đội chủ nhà toàn thắng trong 3 vòng ra sân đã qua trong năm 2022. Vòng đấu gần nhất, Wolves đánh bại Brentford với tỷ số 2-1. Nhìn trên BXH, Wolves hiện đứng thứ 8 cùng 34 điểm trong tay. Họ kém West Ham đứng thứ 4 chỉ sáu điểm nhưng lại thi đấu ít hơn đến 3 trận. Rõ ràng mục tiêu cạnh tranh nhóm dự Champions League là hoàn toàn khả thi với đội chủ nhà.

Wolves đang trải qua 3 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Sportsnet)
Wolves đang trải qua 3 trận toàn thắng tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Sportsnet)

Bên kia chiến tuyến, Arsenal không phải thi đấu tại Cúp FA vừa qua. Trận đấu mà họ ra sân gần nhất trước khi nghỉ đông chính là trận hòa thất vọng 0-0 ngay trên sân nhà bởi Burnley. Vào lúc này thầy trò Mikel Arteta đang sở hữu chuỗi trận tệ hại. Thật vậy trong 5 trận đấu ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Pháo Thủ toàn hoàn và thua. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, đội bóng thủ đô London không thắng trong 2 vòng gần nhất.

Chính chuỗi kết quả tệ hại này khiến đội khách văng ra khỏi top 4. Sau 20 vòng đấu, Arsenal xếp trên Wolves hai bậc với hạng 6. Hiện tại, The Gunners chỉ hơn Wolves đúng 2 điểm cách biệt. Nếu như để thua, Arsenal sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ.

Dù vậy đội khách được đánh giá sẽ gặp nhiều bất lợi trên sân Wolves. Bởi lẽ 2 trận đụng độ với đối thủ gần nhất, Arsenal toàn nhận lấy thất bại. 

Thông tin lực lượng Wolves vs Arsenal 

Nhận định Wolves vs Arsenal (2h45 11/02/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Khó cho Pháo Thủ - Ảnh 2

Đội hình dự kiến Wolves vs Arsenal

Wolves: José; Saiss, Coady, Kilman; Semedo, Neves, Moutinho, Marcal; Trincão, Podence, Jimenez

HLV: Bruno Lage

Arsenal: Ramsdale; Tierney, Gabriel, Holding, White; Xhaka, Partey; Martinelli, Ødegaard, Saka; Lacazette

HLV: Mikel Arteta

 Dự đoán kết quả Wolves vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-0 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news