Tin mới

Nhận định Club Brugge vs PSG, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League

Thứ tư, 15/09/2021, 19:36 (GMT+7)

Nhận định Club Brugge vs PSG: Đại diện nước Pháp bước vào hành trình Champions League với kì vọng sẽ đoạt chức vô địch. Muốn làm được điều đó, Messi và cac đồng đội cần vượt qua cửa ải đầu tiên mang tên Club Brugge.

Nguồn video: K+

Thông tin lực lượng Club Brugge vs PSG

Club Brugge: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

PSG: Sergio Ramos, Layvin Kurzawa chấn thương.

Đội hình dự kiến Club Brugge vs PSG

Club Brugge (4-3-3): Simon Mignolet, Clinton Mata, Brandon Mechele, Stanley Nsoki, Eduard Sobol, Ruud Vormer, Eder Alvarez Balanta, Hans Vanaken, Charles De Ketelaere, Bas Dost, Noa Lang.

PSG: (4-3-3): Keylor Navas, Achraf Hakimi, Thilo Kehrer, Marquinhos, Nuno Mendes, Ander Herrera, Georginio Wijnaldum, Danilo Pereira, Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar.

Tỷ lệ cược Club Brugge vs PSG

Nhận định Club Brugge vs PSG, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 1

Nhận định Club Brugge vs PSG

Paris Saint-Germain vừa trải qua một mùa hè bận rộn chưa từng có, họ đã chào đón lần lượt những ngôi sao đến với CLB của mình như Messi, Ramos, Donnarumma,...

Tất cả những điều này chính là để thực hiện hóa giấc mơ vô địch Champions League. Và sẽ không có gì bất ngờ khi đoàn quân của HLV Pochettino dễ dàng giành chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt trong trận đấu sắp tới là Club Brugge. 

PSG vẫn đang thể hiện một sức mạnh tuyệt đối ở đấu trường quốc nội như mọi năm. Tại League 1, Mbappe cùng các đồng đội đã giành được 15 điểm tuyệt đối sau 5 trận đã đấu. Họ có tới 3 trận ghi được 4 bàn thắng/trận. Trận đấu sắp tới đây dù phải hành quân xa nhà nhưng một chiến thắng là mục tiêu của các cầu thủ đội khách.

Nhận định Club Brugge vs PSG, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 2

Với Club Brugge, đội bóng nước Bỉ đã cho thấy sự độc tôn của mình ở trong nước nhiều năm liền. Tuy nhiên, khi ra tới đấu trường châu Âu, HLV Philippe Clement cùng các học trò luôn bị đánh giá ở cửa dưới. Về phong độ hiện tại, Brugge đang có phong độ khá tốt.

Sau 5 trận gần nhất, họ đã có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Sân nhà Jan Breydel cũng là điểm tựa vững vàng cho đoàn quân HLV Philippe Clement khi đã 5 trận gần nhất tại đây, Brugge đều không để thua. 

Rất có thể trong trận đấu sắp tới đây, PSG sẽ cho ra mắt bộ ba “nguyên tử” trên hàng công của mình là Mbappe - Neymar - Messi. Đây cũng chính là niềm mong mỏi bấy lâu nay của người hâm mộ khi muốn được chứng kiến bộ ba này chơi bóng cùng nhau trong 1 trận đấu chính thức.

Nhận định Club Brugge vs PSG, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 3

Chính vì thế, Club Brugge gần như sẽ rất khó có thể kiếm được điểm trước đại diện nước Pháp, thậm chí sẽ là một thất bại với tỷ số đậm.

2 đội đã từng đối đầu với nhau 2 lần. Trong cả 2 lần đó, PSG luôn là người được hưởng niềm vui chiến thắng. Đáng chú ý, một trong số đó là chiến thắng đậm đà 5-0 dành cho đại diện nước Pháp. Rất có thể, một kết quả như vậy sẽ lại được tái diễn ngay trên sân nhà của Brugge trong trận đấu sắp tới. 

Dự đoán Club Brugge vs PSG 

Dự đoán tỉ số Club Brugge vs PSG: Club Brugge 0-3 PSG.

Soi kèo Club Brugge vs PSG

Phong độ gần đây của Club Brugge

Nhận định Club Brugge vs PSG, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 4

Phong độ gần đây của PSG

Nhận định Club Brugge vs PSG, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Club Brugge vs PSG

Nhận định Club Brugge vs PSG, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news