Tin mới

Nhận định Inter vs Real, 02h00 ngày 16/09: Vòng bảng UEFA Champions League

Thứ tư, 15/09/2021, 18:11 (GMT+7)

Nhận định Inter vs Real: Cuộc đọ sức đáng được chờ đợi nhất của vòng bảng Cúp C1 sẽ là cuộc đối đầu của hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha và Italia.

Nguồn video: OnSport

Thông tin lực lượng Inter vs Real

Real: Ferland Mendy, Gareth Bale, Dani Ceballos, Marcelo, Toni Kroos chấn thương.

Inter: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Inter vs Real

Inter (3-5-2): Samir Handanovic, Stefan de Vrij, Milan Skriniar, Federico Dimarco, Denzel Dumfries, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Arturo Vidal, Ivan Perisic, Lautaro Martinez, Edin Dzeko,

Real (4-3-3): Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Eder Militao, Nacho, Miguel Gutierrez, Luka Modric, Eduardo Camavinga, Federico Valverde, Rodrygo, Karim Benzema, Eden Hazard.

Tỷ lệ cược Inter vs Real

Nhận định Inter vs Real, 02h00 ngày 16/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 1

Nhận định Inter vs Real

Mùa giải Champions League năm nay chứng kiến một cuộc hội ngộ đầy thú vị tại bảng D. Có đến 3 cái tên đã cùng nhau góp mặt tại 1 bảng đấu của vòng bảng mùa giải năm trước gồm Real Madrid, Inter Milan và Shakhtar Donetsk. Vào 02h00 ngày 16/09 sắp tới đây sẽ diễn ra cuộc đụng độ được người hâm mộ rất trông chờ giữa Real Madrid và Inter Milan.

Mùa hè vừa qua được xem là một trong những mùa hè biến động lớn nhất của Real Madrid. Họ đã phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột, điển hình là bộ đôi trung vệ đã mang về vô số danh hiệu suốt nhiều năm qua Kền Kền trắng là Varane và Ramos. Tưởng chừng như Real sẽ phải bước vào mùa giải một cách đầy chật vật, nhưng với tài cầm quân của mình, HLV Carlo Ancelotti đã khiến cho nhiều người phải bất ngờ. 

Nhận định Inter vs Real, 02h00 ngày 16/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 2

Mùa giải năm nay, Real đang thể hiện một phong độ hết sức hủy diệt. Họ đã có được 10 điểm sau 4 vòng, trong đó có màn ngược dòng tưng bừng để giành chiến thắng 5-2 trước Celta Vigo ở vòng gần nhất, qua đó chễm  chệ ở vị trí số 1 của BXH La Liga. Chắc chắn với tinh thần đang lên cao, Los Blancos sẽ rất muốn dành về cho mình 3 điểm đầu tiên khi mà đối thủ là một Inter cực kỳ khó chịu.

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan cũng đã phải trải qua một mùa hè đầy khó khăn. Họ mất đi chân sút chủ lực Romelu Lukaku và hậu vệ Achraf Hakimi vì những thiệt hại về mặt tài chính đang phải đối mặt. Mất đi các nhân tố chủ chốt, không khó hiểu khi sức mạnh của nửa xanh thành Milan yếu đi trông thấy. 

Nhận định Inter vs Real, 02h00 ngày 16/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 3

Sau 3 vòng đầu tiên của Serie A, thầy trò HLV Simone Inzaghi thắng 2 và để cho Sampdoria cầm hòa 2-2 ở vòng đấu gần nhất. Đáng nói, cả 2 trận thắng của Inter đều là trước những đối thủ khá yếu. Rõ ràng ở trận đấu sắp tới, đội bóng đến từ Serie A sẽ là những người bị đánh giá thấp hơn. Chính vì thế Inzaghi cùng các học trò sẽ cần phải rất nỗ lực nếu muốn dành được điểm số từ tay của đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội, lợi thế đang nghiêng hẳn về Los Blancos. Họ đã dành chiến thắng đến 4 lần và chỉ hòa 1 trận trước Inter. 

Dự đoán Inter vs Real 

Dự đoán tỉ số Inter vs Real: Inter 1-1 Real.

Soi kèo Inter vs Real

Phong độ gần đây của Inter

Nhận định Inter vs Real, 02h00 ngày 16/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Real  

Nhận định Inter vs Real, 02h00 ngày 16/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Inter vs Real

Nhận định Inter vs Real, 02h00 ngày 16/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news