Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Leeds (2h 26/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh: Đại Bàng thất thế

Chủ nhật, 24/04/2022, 11:56 (GMT+7)

Nhận định Crystal Palace vs Leeds, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Crystal Palace vs Leeds (2h 26/04) trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Nhận định Crystal Palace vs Leeds (2h 26/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh
Nhận định Crystal Palace vs Leeds (2h 26/04/2022) vòng 34 Ngoại hạng Anh

Nhận định Crystal Palace vs Leeds

Những phép màu mà HLV Patrick Vieira tạo ra dường như đang hết tác dụng với Crystal Palace. Sau khi sở hữu chuỗi 7 trận bất bại, Đại Bàng đã không thể tiếp tục sải rộng đôi cánh của mình. Ba thất bại trong 3 lần ra sân gần đây đang nhấn chìm sự kỳ vọng của NHM đội bóng chủ sân Selhurst Park. Tuy nhiên, Palace vẫn đang đứng tại 1 vị trí an toàn. Chỉ có điều, họ sẽ phải cẩn trọng hơn ở những vòng đấu cuối, bởi vì đây là lúc các CLB khác đều cho thấy sự khác biệt.

Leeds chính là 1 trong số đó. Trong cơn cùng cực, đội bóng được dẫn dắt bởi Jesse Marsch lại bất ngờ vùng lên với 4 trận liên tiếp bất bại, chưa kể đến 3 trong số đó là 3 chiến thắng. Những hy vọng có thể góp mặt tại Premier League mùa sau đang dần được thắp lại cho những CĐV của Những Con Công. Họ vẫn đang nằm trong vùng nguy hiểm nhưng cánh cửa trụ hạng lại khá rộng mở. Tuy nhiên, Leeds không nên chủ quan và tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại.

Leeds đang chơi cực kì xuất sắc (Ảnh: Twitter)
Leeds đang chơi cực kì xuất sắc (Ảnh: Twitter)

Những Con Công đang là đội bóng dẫn trước khi ở 5 lần chạm trán gần nhất, họ có tới 3 chiến thắng trước Đại Bàng. Đó đều là những trận cầu vất vả của các cầu thủ Leeds. Ngược lại, thắng lợi duy nhất của Crystal Palace trong chuỗi trận trên lại khá tưng bừng. Họ đánh bại Những Con Công với tỉ số 4-1. Còn 1 điều đáng lưu ý, đó là 2/5 lần đối đầu với Đại Bàng tại thánh địa Selhurst Park, Leeds chưa thể giành được trọn vẹn 3 điểm.

Sự bứt phá của đội chủ nhà trong giai đoạn vừa qua có sự đóng góp rất lớn của hàng công. Đại Bàng ghi được 16 bàn trong chuỗi 7 trận bất bại, đóng góp vào tổng số 43 bàn thắng mà họ sở hữu tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu tích cực. Các cầu thủ Crystal Palace đã nhận về 41 bàn thua sau 32 vòng đấu. 

Leeds vốn là 1 CLB có xu hướng tấn công mạnh mẽ. Thế nhưng thành quả mà họ đạt được lại không được như ý muốn. Lúc này, các học trò của HLV Jesse Marsch mới chỉ đem về cho CLB 38 bàn thắng. Thêm nữa, ở mùa giải năm nay, Leeds thực sự khiến NHM thất vọng về khả năng phòng ngự. Bằng chứng là họ để thủng lưới tới 68 bàn, đồng thời cũng chính là CLB nhận nhiều bàn thua nhất tại Premier League tính đến thời điểm hiện giờ.

Crystal Palace cần 3 điểm để thắp lại hy vọng cho những CĐV trung thành với đội bóng. Leeds cũng cần chiến thắng để có thể tận hưởng bầu không khí giải Ngoại hạng thêm 1 năm nữa. Khi so sánh giữa 2 CLB, với phong độ hiện tại và khát khao bỏng cháy, Leeds nhiều khả năng sẽ là đội bóng có được thắng lợi. Trận đấu sẽ diễn ra với thế trận cởi mở và sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Leeds

Crystal Palace: Ferguson chấn thương, Milivojevic, Olise không chắc có thể thi đấu

Leeds: Bamford, Roberts, Forshaw chấn thương, khả năng ra sân của Shackleton, Firpo còn để ngỏ.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Leeds

Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Schlupp, Kouyate, Gallagher, Zaha, Mateta, Ayew.

Leeds: Meslier, Ayling, Llorente, Cooper, Dallas, Phillips, Klich, Raphinha, Rodrigo, Harrison, James.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Leeds

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 2-3 Leeds  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news