Tin mới

Nhận định PSG vs Lens (2h 24/04/2022) vòng 34 Ligue 1: Kéo dài khoảng cách

Thứ bảy, 23/04/2022, 19:34 (GMT+7)

Nhận định PSG vs Lens, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSG vs Lens (2h, 24/04/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Ligue 1.

Nhận định PSG vs Lens (2h 24/04/2022) vòng 34 Ligue 1
Nhận định PSG vs Lens (2h 24/04/2022) vòng 34 Ligue 1

Nhận định PSG vs Lens

Chiến thắng dễ dàng trước Angers đã giúp cho đoàn quân của Mauricio Pochettino có được chuỗi 4 trận thắng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Ở 5 trận gần nhất, họ mới để tuột mất 1 chiến thắng vào tay Monaco trong một ngày hàng thủ của PSG đã chơi không tốt. Ngôi vô địch gần như đã nằm chắc trong tay PSG với 77 điểm sau 33 vòng đấu. Họ đang nhiều hơn đội xếp thứ 2 Marseille tới 15 điểm. 

Phía bên kia, Lens cũng cho thấy sự tiến bộ của mình khi ở 5 trận gần nhất, họ cũng có được 4 chiến thắng. Hiện tại, chiến thắng là rất cần thiết với thầy trò HLV Franck Haise để có thể chen chân vào vị trí top 4. Nhưng đối thủ sắp tới PSG của họ lại không hề dễ ăn một chút nào. Lens đang đứng thứ 7 với 53 điểm, kém đội đang xếp thứ 3 chỉ 3 điểm. Sau 33 trận đấu, họ có được 15 chiến thắng, 8 hòa và nhận 10 thất bại.

Lens gần như sẽ không thể cản bước PSG đến chức vô địch Ligue 1 (Ảnh: Twitter)
Lens gần như sẽ không thể cản bước PSG đến chức vô địch Ligue 1 (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, PSG cho thấy được bản lĩnh của mình với 3 lần giành chiến thắng, Lens chỉ có được 1 lần. 1 lần còn lại cũng là lần đối đầu gần nhất hai đội chia điểm với tỉ số 1-1. Nhưng để có được chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Công Viên Các Hoàng Tử sắp tới là điều không khả thi. Bởi sau 7 chuyến hành quân gần nhất đến sân đối thủ, Lens chưa thể giành được 3 điểm.

Với PSG, có thể nói họ đang có được hàng công mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với những Messi, Neymar, Mbappe. Sau 33 lần chinh chiến ở giải quốc nội, hàng công của họ đang mang về 75 bàn thắng, trong đó Mbappe đang có 23 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Trong mùa giải này, chưa có đội bóng nào ở Ligue 1 vượt qua con số này của PSG. Hàng thủ cũng là nơi rất vững chắc cho các tiền đạo yên tâm xả súng. Hiện tại họ mới để thủng lưới 30 lần.

Phía đối diện, Lens cũng có một hàng công tương đối ổn định với 52 bàn thắng sau 33 trận đấu. Sau 5 trận đấu gần nhất, họ đã có 10 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng, một con số không hề tồi. Tuy nhiên, hàng phòng ngự cũng là thứ khá đáng lo đối với đoàn quân của HLV Franck Haise. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đang có 41 lần phải vào lưới nhặt bóng.  

Thông tin lực lượng PSG vs Lens

PSG: Diallo, Draxler, Gharbi, Herrera, Kimpembe, Kuzawa, Messi, Paredes, Verratti chấn thương, Michut thẻ đỏ.

Lens: Kakuta, Medina chấn thương. 

Đội hình dự kiến PSG vs Lens

PSG: Navas, Marquinhos, Ramos, Kehrer, Hakimi, Dina, Danilo, Wijnaldum, Bernat, Di Maria, Mbappe

Lens: Farinez, Wooh, Danso, Gradit, Machado, Fofana, Doucoure, Clauss, Costa, Kalimuendo, Socota

Dự đoán kết quả PSG vs Lens

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 Lens

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news