Tin mới

Nhận định Darmstadt vs Sandhausen (23h30 22/07/2022) vòng 2 Hạng 2 Đức: Khát khao chiến thắng

Thứ tư, 20/07/2022, 10:39 (GMT+7)

Nhận định Darmstadt vs Sandhausen, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Darmstadt vs Sandhausen (01h30, 24/07) trong khuôn khổ vòng 2 giải hạng 2 Đức.

Nhận định Darmstadt vs Sandhausen

Ở ngay vòng đấu đầu tiên, Darmstadt đã không thể mang về niềm vui cho người hâm mộ sau khi bị Regensburg đánh bại với tỉ số 0-2. Mặc dù khởi đầu không suôn sẻ, tuy nhiên đó chỉ là vết gợn nhỏ đối với đội bóng. Bởi nếu tính xa hơn, trong 4 trận giao hữu quốc tế trước đó, đoàn quân của HLV Lieberknecht Torsten đều bất bại. Trong đó có 3 chiến thắng với những cơn mưa bàn thắng. Hiện tại trên BXH 2. Bundesliga, Darmstadt đang xếp vị trí thứ 17.

Ngược lại, bên phía đối diện, Sandhausen lại có một khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng trước Arminia Bielefeld với tỉ số 2-1. Sau chiến thắng đó, họ vẫn đang giữ cho mình một phong độ ổn định và người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm vào đội bóng trước trận đấu sắp tới. Bởi nếu tính những trận giao hữu trước đó, hiện đoàn quân của HLV Schwartz Alois đang nắm trong tay chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp với 5 trận thắng. Trên BXH 2. Bundesliga hiện giờ, Sandhausen đang đứng ở vị trí thứ 6 sau chiến thắng đầu tiên. 

Darmstadt quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Darmstadt quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Trong 10 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội bóng kể từ năm 2018, Darmstadt là đội có thành tích nhỉnh hơn với 3 chiến thắng. Trong khi số lần Sandhausen đánh bại đối thủ cũng chỉ kém hơn 1 trận. Với việc chơi trên sân nhà ở trận đấu tới, đoàn quân của HLV Lieberknecht Torsen sẽ có lợi thế về mặt tâm lý.

Ở thời điểm hiện tại, hàng công của Darmstadt đang cho thấy cái duyên ghi bàn của mình. Bởi trong 3 trận giao hữu mà họ thắng, họ đều mang về cơn mưa bàn thắng với số lần đưa bóng vào lưới đối phương đều từ 4 trở lên. Không chỉ hàng công, tuyến phòng ngự cũng đang làm tốt công việc được giao bởi họ chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 5 trận đấu giao hữu.

Ở phía bên đối thủ, hàng công và thủ của Sandhausen cũng làm tốt nhiệm vụ không kém . Nếu nhìn vào những chiến thắng trong 5 trận đấu giao hữu của họ, hàng công đều ghi từ 3 bàn trở lên. Thậm chí trong trận thắng đậm nhất của đội bóng, tỉ số lên tới 10-0!  Không chỉ vậy, tuyến phòng ngự dưới thời của HLV Schwartz Alois cũng đang làm rất tốt nhiệm vụ với việc chỉ để lọt lưới 4 bàn sau 6 trận đấu.  

Thông tin lực lượng Darmstadt vs Sandhausen

Darmstadt: Thiếu Pfeiffer

Sandhausen: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Darmstadt vs Sandhausen

Darmstadt: Schuhen, Ronstadt, Marvin, Isherwood, Holland, Gjasula, Bader, Kempe, Mehlem, Karic, Tietz.

Sandhausen: Drewes, Okoroji, Zhirov, Dumic, Diekmeier, Trybull, Zenga, Christian Kinsombi, Bachmann, David Kinsombi, Pulkrab.

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Sandhausen

Dự đoán tỷ số: Darmstadt 2-1 Sandhausen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news