Tin mới

Hải Phòng gặp tổn thất lớn ở trận thắng Bình Định, HLV Chu Đình Nghiêm muốn thêm trung vệ

Thứ tư, 20/07/2022, 09:00 (GMT+7)

Sau thắng lợi thuyết phục 3-1 của Hải Phòng trước Bình Định, HLV Chu Đinh Nghiêm đã phải đón nhận một tin không vui về mặt lực lượng.

CLB Hải Phòng vừa có 3 điểm thuyết phục trước Bình Định ở vòng 8 V-League 2022. Đóng góp không nhỏ vào chiến thắng đó phải kể đến màn tỏa sáng của tiền đạo Rimario với cú đúp bàn thắng.

Tuy nhiên, điều không vui đã đến khi tiền đạo này lại nhận thẻ vàng đáng tiếc ở cuối trận. Đây là thẻ vàng thứ 3 mà Rimario phải nhận tại V-League mùa này. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở màn đọ sức giữa Hải Phòng vs SLNA ở vòng 9 V-League 2022.

Rimario góp công lớn vào chiến thắng của Hải Phòng trước Bình Định. Ảnh: Internet
Rimario góp công lớn vào chiến thắng của Hải Phòng trước Bình Định. Ảnh: Internet

Nói về sựu thiếu vắng Rimario ở chuyến làm khách trên sân Vinh, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Rất khó khăn cho Hải Phòng khi mất Rimario. Cậu ấy là đích đến trong lối chơi của Hải Phòng. Nên nhớ, Rimario đã ghi 8 bàn, đóng góp vào 2/3 tổng số pha lập công của đội bóng đất cảng.

Vì vậy, sự vắng mặt của Rimario sẽ ảnh hưởng nhiều đến đội bóng. Không Rimario, tôi sẽ kéo Mpande từ hàng thủ lên hàng công. Điều đó sẽ mất đi sự cân bằng”.

Chia sẻ thêm với báo giới về tình hình của Văn Toản, HLV Chu Đình Nghiêm nói:

“Văn Toản thật sự chưa hồi phục. Hải Phòng chỉ có 3 thủ môn gồm Đình Triệu, Văn Toản và Văn Luân. Nhưng Văn Luân bị chấn thương ít nhất 6 tuần. Bất đắc dĩ, tôi phải đăng ký Văn Toản vào danh sách dự bị. Nếu trường hợp bất khả kháng xảy ra là Văn Triệu bị chấn thương, Văn Toản mới vào sân thi đấu”.

Nói về chiến thắng trước Bình Định, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Tinh thần của Hải Phòng có đi xuống sau 2 trận thua trước Viettel và Hà Nội. Vì thế dù Bình Định rất mạnh nhưng chúng tôi đặt mục tiêu chơi hết sức có thể từ kết quả và lối chơi. May mắn là Hải Phòng đã có được chiến thắng.

Tiền đạo Rimario sẽ vắng mặt ở trận Hải Phòng gặp SLNA. Ảnh: Internet
Tiền đạo Rimario sẽ vắng mặt ở trận Hải Phòng gặp SLNA. Ảnh: Internet

Các bạn biết đấy, Hà Nội FC có thể thua 2-3 trận là điều bình thường. Bởi họ có lực lượng đủ dày để vực lại thế trận. Nhưng Hải Phòng thì lực lượng còn mỏng. Vì thế tôi phải tìm cách chặn đứng, sau khi Hải Phòng thua 2 trận liên tiếp. Chúng tôi đặt mục tiêu tích lũy từng điểm số 1 với những mục tiêu cụ thể theo từng thời điểm. Quan trọng nhất bây giờ vẫn là trụ hạng”.

Ông Nghiêm cũng bật mí đang tìm kiếm một trung vệ ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa: “Ở thời điểm này, tôi rất khó lấy cầu thủ nội. Bởi họ đều có hợp đồng hết mùa. Hải Phòng tính mượn cầu thủ nhưng chắc chắn các đội mà nhả quân ở thời điểm này thì chất lượng không thực sự đảm bảo lắm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news