Tin mới

Nhận định, dự đoán PSG vs Newcastle, 03h00 ngày 29/11 Cup C1 châu Âu

Thứ ba, 28/11/2023, 11:40 (GMT+7)

Nhận định bóng đá PSG vs Newcastle lúc 03h00 ngày 29/11 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định PSG vs Newcastle

Nhận định bóng đá PSG vs Newcastle

PSG đang hừng hực khí thế đòi lại món nợ đã vay của Newcastle khi để thua thảm ở trận lượt đi. Với phong độ và tình hình lực lượng vượt trội hơn, PSG đủ khả năng để giải quyết “Chích chòe”, qua đó trả món nợ để thua thảm 1-4 ở trận lượt đi.

Phong độ thi đấu PSG vs Newcastle

PSG đã phải nhận thất bại 1-2 ở chuyến làm khách đến sân của AC Milan ở lượt trận thứ 4. Milan Skriniar là người duy nhất ghi bàn cho PSG ở thất bại đó. PSG đang đứng ở vị trí thứ 2 bảng F với 6 điểm. Đội chủ nhà vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết.

Nhận định, dự đoán PSG vs Newcastle, 03h00 ngày 29/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán PSG vs Newcastle, 03h00 ngày 29/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 2
 

PSG có thể thi đấu rất tệ ở sân khách mùa này, nhưng mỗi khi trở về Công viên các Hoàng tử, họ lại dễ dàng hủy diệt đối phương. Bên cạnh quyết tâm giành quyền lọt vào vòng knock-out, PSG đang rất muốn trả lại món nợ thua đậm trước Newcastle tại lượt đi. Chắc chắn đây là trận cầu thu hút được nhiều sự quan tâm nhất từ giới mộ điệu, bởi kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn tới cục diện bảng F.

Phía bên kia chiến tuyến, tình thế của Newcastle cũng không khá hơn là bao. Newcastle đã thất bại 2-0 trước Borussia Dortmund khi thi đấu xa nhà trong trận đấu cuối cùng của họ ở vòng bảng. Newcastle đang ở vị trí thứ tư với 4 điểm và đang đối mặt với nguy cơ sớm dừng bước tại Cup C1 châu Âu.

Tỉ lệ chiến thắng PSG vs Newcastle

PSG vẫn đang bay trên đôi cánh của Kylian Mbappe. Nhà ĐKVĐ nước Pháp đã ghi bàn trong tất cả bốn trận đấu của họ ở Champions League mùa này. PSG đã thắng cả 2 trận đấu trước đó trên sân nhà ở Champions League mùa này. PSG sẽ cố gắng kéo dài chuỗi thắng ở sân nhà lên con số 6 trong tất cả các giải đấu.

Nhận định, dự đoán PSG vs Newcastle, 03h00 ngày 29/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 3
 

Trong sáu trận gần đây tính trên mọi đấu trường, PSG đã thắng 5 và thua 1. Họ đã ghi 18 bàn và để thủng lưới 6 bàn trong khoảng thời gian đó, mở tỷ số trước trong tất cả sáu trận đấu. PSG đã có 8 bàn trong hiệp một.

Trong khi Newcastle ghi bàn 3 lần trong 45 phút đầu tiên. Newcastle đã thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận gần đây của họ. Họ đã ghi 10 bàn và để thủng lưới 7 bàn trong khoảng thời gian đó, mở tỷ số trước trong 4 trận đấu đầu tiên. Họ đã có 5 bàn trong hiệp một, trong khi đối thủ ghi 3 lần trước giờ nghỉ. Đại diện nước Anh có một trận hòa và một trận thua khi thi đấu xa nhà tại Champions League mùa này. 

Thành tích đối đầu PSG vs Newcastle

Ở trận lượt đi, Newcastle đã tạo nên địa chấn khi đánh bại PSG đầy thuyết phục 4-1 trên sân nhà St James' Park. Qua đó, có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League sau 20 năm chờ đợi.

Nhận định, dự đoán PSG vs Newcastle, 03h00 ngày 29/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 4
 

Đội hình dự kiến PSG vs Newcastle

PSG: Donnarumma; Hakimi, Skriniar, L.Hernandez, Mukiele; Fabian Ruiz, Ugarte, Vitinha; Dembele, Goncalo Ramos, Mbappe.

Newcastle: Pope; Trippier, Lascelles, Schar, Livramento; Miley, Gruno Guimaraes, Joelinton; Almiron, Isak, Gordon.

Dự đoán kết quả PSG vs Newcastle

Dự đoán tỉ số PSG 3-1 Newcastle

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news