Tin mới

Nhận định Fiorentina vs AS Roma (1h45 10/05/2022) vòng 36 Serie A: So đo bản lĩnh

Chủ nhật, 08/05/2022, 19:01 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fiorentina vs AS Roma (1h45 10/05) trong khuôn khổ vòng 36 Serie A.

Nhận định Fiorentina vs Roma

Fiorentina đang chơi vô cùng sa sút trong những lần ra sân gần đây. Đội bóng áo tím đã không thể duy trì được phong độ kể từ sau thất bại trước Juventus tại Copa Italia. Họ đã thua thêm 3 trận đấu tại Serie A và điều đó khiến cho La Viola bị tụt lại trong cuộc đua giành vị trí trong top 6. Hiện tại họ đang xếp thứ 7 trên BXH và kém các đội bóng phía trên 3 điểm.

Niềm vui của AS Roma trong thời gian gần đây không đến từ giải quốc nội, mà đến từ giải đấu Europa League. Họ đã xuất sắc ghi tên mình vào chung kết của cúp C2 sau khi đánh bại Leicester City. Dường như, Serie A không còn là đấu trường chính mà đội bóng áo bã trầu hướng mục tiêu đến. Lúc này, thầy trò HLV José Mourinho chỉ muốn xây chắc vị trí số 5 của mình trên BXH của giải đấu cao nhất nước Ý. 

Một trận đấu giằng co trên sân Artemio Franchi (Ảnh: Twitter)
Một trận đấu giằng co trên sân Artemio Franchi (Ảnh: Twitter)

Mặc dù là 1 đội bóng khó chịu tại Serie A, thế nhưng Fiorentina lại khuất phục trước AS Roma ở những trận đối đầu giữa 2 đội. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng áo tím đã thất thủ toàn diện và đầu hàng cả 5 trận. Điều này dấy lên những lo ngại cho các CĐV chủ nhà ở lần gặp lại sắp tới.

Hàng công của Fiorentina là 1 hàng công tương đối ổn đối với tình hình giải đấu hiện tại. Họ đã có được cho mình 54 pha lập công tính từ đầu mùa cho tới giờ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự thiếu chắc chắn chính là vấn đề khiến cho HLV Vincenzo Italiano phải đau đầu. Chỉ trong vòng 35 trận đấu, La Viola đã nhận tới 47 bàn thua, một con số rất đáng thất vọng.  

AS Roma cũng sở hữu 1 hàng công với thành tích tương đồng như đội chủ nhà. Các chân sút áo bã trầu đã nổ súng 55 lần ở mùa bóng năm nay. Một điểm giống nhau nữa của 2 CLB đó chính là hàng thủ. Hàng phòng ngự của Roma cũng chơi không ổn định và đã nhận về tới 40 bàn thua tính đến thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, đây sẽ là 1 trận đấu quan trọng với cả 2 đội. Nhưng chắc chắn Fiorentina là đội bóng đặt nhiều mục tiêu vào cuộc đọ sức này hơn vì mục tiêu mà họ hướng đến. Dẫu vậy, Roma không phải là CLB tầm thường và họ sẽ không dễ dàng để cho đội chủ nhà có thể đạt được điều mình muốn.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Roma

Fiorentina: Ra sân với lực lượng tốt nhất.

Roma: Mkhitaryan dính chấn thương cơ.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Roma

Fiorentina: Terraciano; Odriozola, Milenković, Igor, Biraghi; Castrovilli, Torreira, Bonaventura; J. Ikoné, Piątek, Sottil

Roma: Rui Patrício; Mancini, Smalling, Ibañez; Karsdorp, Cristante, Oliveira, Zalewski; Zaniolo, Pellegrini; Abraham

Tỷ lệ kèo Fiorentina vs Roma

Nhận định Fiorentina vs AS Roma (1h45 10/05/2022) vòng 36 Serie A: So đo bản lĩnh - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Roma

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 1-1 Roma

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news