Tin mới

Nhận định RB Leipzig vs Augsburg (0h30 09/05/2022) vòng 33 Bundesliga: Đòi lại thứ hạng

Thứ bảy, 07/05/2022, 22:44 (GMT+7)

Nhận định RB Leipzig vs Augsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận RB Leipzig vs Augsburg (0h30, 09/05) trong khuôn khổ vòng 33 Bundesliga.

Nhận định RB Leipzig vs Augsburg (0h30 09/05/2022) vòng 33 Bundesliga
Nhận định RB Leipzig vs Augsburg (0h30 09/05/2022) vòng 33 Bundesliga

Nhận định RB Leipzig vs Augsburg

Sau 7 trận đấu chưa biết đến mùi thất bại, Leipzig trong khoảng thời gian gần đây đang có dấu hiệu chùng xuống và nhận phải 2 trận thua liên tiếp. Tất nhiên điều đó là cơ hội tuyệt vời để Freiburg cướp lấy vị trí thứ 4 của chính tay đội chủ sân Red Bull Arena. Hiện tại đoàn quân của Domenico Tedesco đã rơi xuống vị trí thứ 5 với 54 điểm, khoảng cách với top 4 chỉ là 1 điểm. Sau 32 trận đấu, họ mang về 16 thắng, 6 hòa và 10 bại.

Trong khi đó, Augsburg cũng không có phong độ ổn định. Họ chỉ thắng được 2 trong 5 trận đấu gần nhất. Đoàn quân của Markus Weinzierl đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trong khi Bundesliga chỉ còn 2 vòng đấu nữa, họ chỉ cần có một trận hòa để có thể điền tên vào danh sách tham dự đấu trường này mùa giải sau. Tính từ đầu mùa, Augsburg có thành tích 9 chiến thắng, 8 trận hòa và nhận phải 15 thất bại, qua đó có được 35 điểm.

Leipzig không còn giữ được sức mạnh như những mùa trước (Ảnh: Twitter)
Leipzig không còn giữ được sức mạnh như những mùa trước (Ảnh: Twitter)

Ở 5 cuộc đối đầu gần nhất, Augsburg thất bại toàn tập trước Leipzig. Họ không thể giành nổi 1 chiến thắng nào trong khi đội chủ sân Red Bull Arena có được 4 lần ca khúc khải hoàn. Cả hai có một trận hòa kết thúc với tỉ số 1-1. Không những thế, sức mạnh của đoàn quân Domenico Tedesco còn được thể hiện khi họ không thua Augsburg trong 10 lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường. Trong 4 năm trở lại đây, Augsburg chưa thể đánh bại được Leipzig. Đoàn quân của Markus Weinzierl có được chiến thắng trước đối thủ cũng từ năm 2017.

Ở thời điểm này, RB Leipzig đang sở hữu một hàng tấn công khá ấn tượng. Họ có được 10 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Tính từ đầu mùa, đội chủ sân Red Bull Arena có 67 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Bên cạnh đó, sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự cũng giúp cho đoàn quân của Domenico Tedesco góp mặt ở nửa trên của bảng xếp hạng. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới để thủng lưới 36 lần. Con số nhiều thứ 2 chỉ sau Bayern Munich.

Phía đối diện, hàng tấn công của Augsburg không có được sự nhạy bén nhất định. 37 là số bàn thắng họ kiếm được sau 32 trận đấu. Hàng công chơi không tốt và hàng thủ cũng là một gánh nặng đối với họ. Ở 5 trận đấu gần nhất, họ đã để thủng lưới 7 lần. Tính đến thời điểm này, các học trò của Markus Weinzierl đã phải vào lưới nhặt bóng 51 lần.

Thông tin lực lượng RB Leipzig vs Augsburg

RB Leipzig: Haidara, Simakan chấn thương.

Augsburg: Sarenren-Bazee, Strobl chấn thương.

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Augsburg

RB Leipzig: Gulacsi, Gvardiol, Orban, Klostermann, Henrichs, Laimer, Kampl, Angelino, Nkunku, Olmo, Poulsen.

Augsburg: Schwabe, Schmitz, Kilian, Hubers, Hector, Skhiri, Ljubicic, Uth, Kainz, Thielmann, Modeste

Dự đoán kết quả RB Leipzig vs Augsburg

Dự đoán tỷ số: RB Leipzig 3-0 Augsburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news