Tin mới

Nhận định Freiburg vs Dortmund (1h30 13/08/2022) vòng 2 Bundesliga: Phá dớp Europa-Park?

Thứ năm, 11/08/2022, 14:10 (GMT+7)

Nhận định Freiburg vs Dortmund, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Freiburg vs Dortmund (1h30 13/08/2022) trong khuôn khổ vòng 2 Bundesliga.

Nhận định Freiburg vs Dortmund

Không sai khi đánh giá rằng Freiburg đang là một đối thủ không hề dễ chơi vào thời điểm này. Thật vậy, 7 đã là số trận bất bại liên tiếp mà các cầu thủ Freiburg sở hữu được. Đặc biệt có đến 5 trận trong đó khép lại với chiến thắng dành cho Christian Streich cùng các học trò. Ngay trong trận đầu tiên của mùa giải mới, họ dễ dàng hạ gục Augsburg 4-0 ngay trên sân WWK Arena của đối thủ.

Được đá trên sân nhà Europa-Park cũng là một lợi thế mà Freiburg rất muốn tận dụng khi tiếp đón thầy trò HLV Edin Terzić. Cho tới lúc này, các cầu thủ Freiburg đã bất bại 3 trận sân nhà gần nhất. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, 3 trận đấu này chỉ mang tính chất giao hữu. Nên nhớ rằng với lần cuối cùng đá sân nhà tại Bundesliga, Freiburg đã bị đội khách Union Berlin đánh bại tới 4-1.

Freiburg luôn chơi tốt khi tiếp đón Dortmund trên sân nhà (Ảnh: Twitter)
Freiburg luôn chơi tốt khi tiếp đón Dortmund trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Đó sẽ là một cơ hội mở ra cho Dortmund hướng đến mục tiêu 3 điểm. Không còn Haaland trong đội hình, Dortmund đã phải rất chật vật mới có thể đánh bại Bayer Leverkusen 1-0 trên sân nhà Signal Iduna Park. Đó là trận đấu mà Marco Reus cùng các đồng đội không thể áp đặt lối chơi lên những vị khách. Dù sao chiến thắng này cũng mang về 3 điểm quan trọng và giúp Dortmund kéo dài chuỗi bất bại lên con số 3. 

Những chuyến hành quân xa nhà chưa gây được nhiều khó dễ cho đội bóng vùng Ruhr. Theo số liệu đến từ giới chuyên môn, 5 trận liên tiếp đá sân khách, chiến thắng luôn gọi tên thầy trò HLV Edin Terzić. Mới đây nhất họ đã hạ gục chủ nhà Munich 1860 3 bàn không gỡ. Thế nhưng có một điều cần phải lưu ý, 3 trận liên tiếp làm khách của Freiburg, Dortmund chỉ biết đến hòa và thua. Lần gần nhất làm khách tại Europa-Park, Dortmund đã thua 1-2.

Cơn mưa bàn thắng hoàn toàn có thể xuất hiện trên sân Europa-Park tại vòng 2 sắp tới. Nguyên do là bởi những cuộc đối đầu giữa Freiburg và Dortmund trong quá khứ không hề khan hiếm bàn thắng. 6/7 trận gần nhất hai đội bóng này so tài với nhau luôn có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Thêm nữa, 12/16 trận Freiburg chơi và 4/5 trận sân khách có sự góp mặt của Dortmund luôn nhiều hơn 2 bàn. 

Thông tin lực lượng Freiburg vs Dortmund

Freiburg: Ezekwem treo giò; Schade và Holer chấn thương

Dortmund: Haller, Rothe, Sule, Adeyemi, Ozcan không đảm bảo khả năng ra sân

Đội hình dự kiến Freiburg vs Dortmund

Freiburg: Flekken, Günter, Ginter, Lienhart, Sildillia, Hofler, Eggestein, Doan, Sallai, Grifo, Gregoritsch

Dortmund: Kobel, Guerreiro, Hummels, Schlotterbeck, Meunier, Dahoud, Bellingham, Reus, Moukoko, Hazard, Malen

Dự đoán kết quả Freiburg vs Dortmund

Dự đoán tỷ số: Freiburg 2-2 Dortmund

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news