Tin mới

Nhận định HAGL vs Bình Định (18h00 28/10/2022) vòng 22 V-League: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ năm, 27/10/2022, 12:19 (GMT+7)

Nhận định HAGL vs Bình Định, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận HAGL vs Bình Định (18h00 28/10/2022) trong khuôn khổ vòng 22 V-League.

Nhận định HAGL vs Bình Định

Bình Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của Pleiku của HAGL trong khuôn khổ vòng 22 V-League. Nếu nhìn vào màn trình diễn ở thời điểm hiện tại, Bình Định được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà.  

HAGL đã trải qua 9 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Với phong độ như hiện tại, chuỗi trận đáng thất vọng đó hoàn toàn có thể lên con số thứ 10 khi thầy trò HLV Kiatisak phải đối đầu với một Bình Định đang có phong độ rất cao, đồng thời đang ở trong cuộc đua vô địch V-League 2022 cùng Hà Nội FC, Hải Phòng hay Viettel.

Trận HAGL gặp Bình Định hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: CLB Bình Định
Trận HAGL gặp Bình Định hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Ảnh: CLB Bình Định

HAGL vừa có trận hòa tẻ nhạt không bàn thắng trên sân của Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Việc chỉ giành 1 điểm cũng là trận đấu thứ 9 mà đội bóng phố Núi không thể giành được chiến thắng. Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak đang đứng thứ 8 với 23 điểm sau 19 vòng đấu đã qua.

Đồng nghĩa nếu HAGL tiếp tục sảy chân thêm 1-2 vòng đấu nữa thì chưa ai biết chuyện gì sẽ xảy ra với Công Phượng cùng các đồng đội khi V-League 2022 hạ màn. Dễ dàng nhận thấy, HAGL đang gặp vấn đề trong cả hàng công lẫn hàng thủ. Trong khi các tiền đạo tịt ngòi 2 vòng đấu liên tiếp thì hàng phòng ngự lại liên tục mắc sai lầm với 19 bàn thua sau 19 vòng đấu đã qua.

Nhận định HAGL vs Bình Định (18h00 28/10/2022) vòng 22 V-League: Mệnh lệnh phải thắng - Ảnh 1

Bản thân HLV Kiatisak cũng thừa nhận thực tế về khả năng đội nhà phải tranh đấu vì suất trụ hạng ở V-League. “Đầu mùa chúng tôi nói về chức vô địch, sau đó là top 3, top 4 rồi top 5. Nhưng giờ là lúc mà HAGL chỉ còn biết tập trung giành từng điểm vì đang ở rất gần nhóm cuối bảng rồi. Vấn đề lớn là tâm lý của các cầu thủ. Chúng tôi cần tìm lại quyết tâm và động lực của các cầu thủ”.

Rõ ràng, sự tự tin cùng yếu tố tâm lý của nhiều cầu thủ đang khiến người hâm mộ phải đặt câu hỏi. Nếu tiếp trục trắng tay trước Bình Định ở màn đọ sức sắp tới đây, HAGL hoàn toàn có thể phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng là điều không quá bất ngờ.

Trái ngược với phong độ bết bát của HAGL là màn trình diễn ấn tượng của Bình Định. Đội bóng đất Võ đang tràn đầy sự tự tin và hứng khởi, sau 3 chiến thắng liên tiếp trước Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC. Việc có được 9 điểm ở 3 vòng vừa qua giúp cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vươn lên vị trí thứ 3 và chỉ còn kém Hà Nội FC đúng 4 điểm.

HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Bình Định đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Ảnh: Internet
HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Bình Định đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Ảnh: Internet

Hàng công của Bình Định vẫn được đánh giá rất cao với 32 bàn thắng sau 21 vòng đấu cùng sự nhạy bén từ bộ đôi ngoại binh Rafaelson hay Hendrio. Điều mà HLV Nguyễn Đức Thắng lo lắng nhất chính là hàng phòng ngự khi đã nhận về tới 20 bàn thua kể từ đầu mùa. 

Đương nhiên, khi cơ hội cạnh tranh chức vô địch lại trở nên sáng sủa, mục tiêu của đội khách không gì khác ngoài 3 điểm. Nếu đánh bại HAGL ở màn đọ sức sắp tới, một chiến thắng là điều mà Bình Định hướng đến ở màn đọ sức sắp tới đây.

Một chiến thắng trước HAGL sẽ giúp Tấn Tài cùng các đồng đội phả hơi nóng vào Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch. Bên cạnh đó, Bình Định cũng có thêm động lực để nghĩ về việc đánh bại đội bóng phố Núi. 

Thông tin lực lượng HAGL vs Bình Định

Cập nhật

Đội hình dự kiến HAGL vs Bình Định

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Ahn Sae Hee, Mauricio, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Minh Vương, Công Phượng, Washington, Văn Toàn

Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Schmidt, Đình Trọng, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Hoàng Anh, Văn Trâm, Hendrio, Rafaelson, Lynch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news