Tin mới

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật sau 9 trận liên tiếp không thắng của HAGL

Chủ nhật, 23/10/2022, 09:57 (GMT+7)

Sau trận hòa 0-0 trước Đà Nẵng ở vòng 21 V-League 2022, HLV Kiatisak tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Dù phải làm khách trước Đà Nẵng nhưng HAGL là đội chủ động tấn công nhiều hơn, tung ra cú sút nhưng những đường xử lý nóng vội cuối cùng khiến họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn. Qua đó, bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đội chủ nhà.

Sau trận thứ 9 liên tiếp không thắng, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ: “Đối với các trận đấu trên sân khách, chúng tôi đặt mục tiêu giành 1 điểm. Nhưng với thế trận ngày hôm nay chúng tôi cố gắng giành điểm số tối đa. Tuy nhiên, với chuỗi 8 trận thiếu khả quan thời gian qua, các cầu thủ có tâm lý căng thẳng. 1 điểm trận này là ổn và chúng tôi sẽ tập trung vào hai trận đấu tới trên sân nhà”.

>>Xem thêm: Bầu Đức ngỏ ý muốn bổ nhiệm dàn sao HAGL vào vị trí mới 

HLV Kiatisak vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet

Đánh giá về màn trình diễn của Ahn Sae Hee, nhà cầm quân người Thái cho biết: "HAGL rất tôn trọng CLB Đà Nẵng. Vòng trước họ vừa mới thắng đội Thanh Hóa, nên chúng tôi sử dụng An Sae Hee từ đầu. Cũng rất lâu rồi cậu ấy mới đá chính tại V-League 2022.

Công Phượng bị các hậu vệ Đà Nẵng chăm sóc rất kỹ. Ảnh: Internet
Công Phượng bị các hậu vệ Đà Nẵng chăm sóc rất kỹ. Ảnh: Internet

An Sae Hee là người có chuyên môn tốt. Ngày hôm nay tôi đánh giá cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự. Nếu may mắn hơn, An Sae Hee có thể đánh đầu ghi bàn đem về chiến thắng cho HAGL rồi".

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng bên phía CLB Đà Nẵng cho biết: “Một điểm đã là đáng quý với tình trạng của đội lúc này. Tinh thần của đội là điều tôi hài lòng nhất. Các cầu thủ trẻ đã thể hiện được tinh thần. Có giai đoạn đội mất các cầu thủ trụ cột như Nguyên Sa, Anh Tuấn, Văn Long cũng là lúc mà đội chơi sa sút nhất. Vì vậy mà các cầu thủ trẻ mất đi chỗ dựa tinh thần nhưng vẫn chơi hết mình".

Hàng công HAGL thi đấu bế tắc trước Đà Nẵng. Ảnh: Internet
Hàng công HAGL thi đấu bế tắc trước Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Với 1 điểm có được trước Đà Nẵng, HAGL hiện có 23 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, hơn chính Đà Nẵng 1 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ đối đầu với một Bình Định đang có phong độ rất cao vào 18h00 ngày 28/10 trên sân Pleiku.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news