Tin mới

Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin (2h45 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal: Derby một chiều

Thứ ba, 18/01/2022, 20:50 (GMT+7)

Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hertha Berlin vs Union Berlin (02h45, 20/1) trong khuôn khổ vòng 3 DFB Pokal.

Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin (2h45 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal
Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin (2h45 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal

Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin

Một trong những màn chạm trán hấp dẫn nhất vòng 3 DFB Pokal chắc chắn sẽ là trận derby Berlin khi Hertha đối đầu Union. Vào lúc này đang cho thấy được sự khác biệt rất lớn với việc Hertha Berlin hiện thuộc nhóm cạnh tranh trụ hạng tại Bundesliga, trong khi đó Union Berlin lại đang đứng ở vị trí dự cúp châu Âu mùa tới.

Hertha Berlin bước vào vòng 3 Cúp Quốc gia với một sự không an tâm một chút nào. Rất dễ hiểu tại giải đấu cao nhất nước Đức, đoàn quân HLV Pal Dardai chỉ xếp thứ 13 với chỉ 22 điểm, họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm cách biệt. Về mặt phong độ, Hertha Berlin cũng chưa cho thấy được bộ mặt khả quan. Cụ thể qua 10 trận đấu ra sân gần nhất, đội chủ nhà chỉ có 2 chiến thắng, bên cạnh 4 hòa và nhận 4 trận thua.

Đáng chú ý trong 2 trận đấu ra sân đã qua kể từ đầu năm 2022, Hertha Berlin không có bất cứ thắng lợi nào với 1 hòa và 1 thua. Lần ra sân gần nhất, Hertha Berlin có trận hòa 0-0 trên sân Wolfsburg.

Union Berlin được kỳ vọng rất cao vào trận đấu này (Ảnh: BeSoccer)
Union Berlin được kỳ vọng rất cao vào trận đấu này (Ảnh: BeSoccer)

Bên kia chiến tuyến Union Berlin bước vào trận đấu tới đây với một tâm thế thoải mái hơn Hertha Berlin rất nhiều. Thực tế chứng minh rõ Union đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga mùa này, thậm chí họ có thể đua tranh cửa vào top 4 khi chỉ kém Hoffenheim xếp trên về mặt chỉ số phụ. Sau 19 vòng đấu, các học trò của HLV Urs Fischer có 8 chiến thắng, 7 hòa và mới nhận 4 trận thua.

Giai đoạn cuối năm 2021 và đầu năm 2022 đang diễn ra vô cùng suôn sẻ dành cho đội khách. Thật vậy trong 4 trận đấu ra sân gần nhất của mình, Die Eisernen không nhận lấy bất cứ trận thua nào với 2 hòa và 2 thắng. Union cũng có sự chuẩn bị rất tốt cho chuyến làm khách đến sân Hertha Berlin với việc mới giành thắng lợi quan trọng trước Hoffenheim bằng tỷ số 2-1.

Qua các trận đấu gần nhất với các đối thủ khó chịu như Leverkusen hay Hoffenheim mà Union Berlin đều chơi rất tốt. Lần tiếp đón Hertha Berlin tới đây được đánh giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Rõ ràng nếu như giữ vững được phong độ, Union sẽ dễ dàng có được thắng lợi thuyết phục khi ra về. 

Thông tin lực lượng Hertha Berlin vs Union Berlin  

Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin (2h45 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal: Derby một chiều - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Union Berlin

Hertha Berlin: Ascacibar, Belfodil, Darida, Ekkelenkamp, Klunter, Maolida, Mittelstadt, Richter, Schwolow, Stark, Torunarigha

HLV: Pal Dardai

Union Berlin: Baumgartl, Heintz,  Khedira, Knoche, Kruse, Luthe, Oczipka, Oztunali,  Promel, Trimmel, Voglsamme

HLV: Urs Fischer

Dự đoán kết quả Hertha Berlin vs Union Berlin

Dự đoán tỷ số: Hertha Berlin 0-2 Union Berlin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news