Tin mới

Nhận định Celta Vigo vs Osasuna (1h ngày 20/01/2022) vòng 21 La Liga: Trận cầu sòng phẳng

Thứ ba, 18/01/2022, 17:50 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Celta Vigo vs Osasuna (1h, 20/01/2022) trong khuôn khổ vòng 21 La Liga. 

Nhận định Celta Vigo vs Osasuna

Đội chủ nhà đang mong chờ vào một trận đấu khởi sắc sau 2 thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây. Sau khi bị loại tại Cúp Nhà vua trước Baleares, The Celts tiếp tục nhận thêm 1 thất bại khi phải đến làm khách của Real Sociedad vào ngày 8/1 vừa qua. Tuy nhiên, trong 3 trận thi đấu gần nhất ở La Liga, đội chủ sân Balaídos có được 2 chiến thắng và chỉ thua 1 trận. Song, Celta Vigo đang có một mùa giải nhạt nhòa khi sau 20 vòng đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha, họ chỉ giành được 23 điểm và đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH.     

Cuộc đọ sức trên sân Balaídos hứa hẹn sẽ diễn ra sòng phẳng (Ảnh: Webthethao.net)
Cuộc đọ sức trên sân Balaídos hứa hẹn sẽ diễn ra sòng phẳng (Ảnh: Webthethao.net)

Tương tự với đội chủ nhà, Osasuna cũng vừa bị gạch tên tại Cúp Nhà vua. Thành tích thi đấu của Los Rojillos ở giải quốc nội cũng không khả quan hơn là bao, khi trong 3 vòng gần nhất, họ chỉ nhận về 1 chiến thắng và để thua 2 trận. Hiện tại, đoàn quân của HLV Jagoba Arrasate đang xếp thứ 12 trên BXH La Liga với 25 điểm, nhiều hơn đội chủ nhà 2 điểm.    

Trong quá khứ, Osasuna đang là đội có thành tích nhỉnh hơn so với chủ nhà Celta Vigo. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, thầy trò HLV Jagoba Arrasate có được 2 chiến thắng, bị cầm hòa 2 trận và chỉ để thua 1 trận. Tuy vậy, thất bại duy nhất của Los Rojillos lại đến từ chuyến làm khách đến sân Balaídos vào tháng 4 năm 2021.       

Màn trình diễn thiếu thuyết phục của hàng công Celta Vigo chính là nguyên nhân khiến cho họ phải đứng ở nửa dưới của BXH. Đoàn quân của Eduardo Coudet chọc thủng lưới đối phương 22 lần sau 20 trận thi đấu, tương đương với hiệu suất 1,1 bàn/trận. Thêm vào đó, hàng phòng ngự lỏng lẻo, thiếu chắc chắn của The Celts khiến họ phải nhận về 23 bàn thua.    

Bên kia chiến tuyến, Osasuna với 1 hàng tấn công không ổn định cũng mới chỉ có được 20 bàn thắng sau 20 vòng đấu của La Liga. Hàng thủ của đội khách thậm chí còn tệ hơn chủ nhà khi để lọt lưới tới 25 bàn.      

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Osasuna

Nhận định Celta Vigo vs Osasuna (1h ngày 20/01/2022) vòng 21 La Liga: Trận cầu sòng phẳng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Celta Vigo vs Osasuna

Celta Vigo: Dituro, Mallo, Aidoo, Araujo, Galan, Beltran, Mendez, Suarez, Cervi, Aspas, Mina.

HLV: Eduardo Coudet

Osasuna: Herrera, Vidal, Garcia, Cruz, Cote, Barja, Torro, Moncayola, Garcia, Garcia, Budimir.

HLV: Jagoba Arrasate

Tỷ lệ kèo Celta Vigo vs Osasuna

Nhận định Celta Vigo vs Osasuna (1h ngày 20/01/2022) vòng 21 La Liga: Trận cầu sòng phẳng - Ảnh 2

Dự đoán tỷ số: Celta Vigo 1-1 Osasuna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news