Tin mới

Nhận định Hungary vs Đức (1h45 12/06/2022) vòng 3 Nations League: Cuộc đụng độ gay cấn

Thứ sáu, 10/06/2022, 18:24 (GMT+7)

Nhận định Hungary vs Đức, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hungary vs Đức (1h45, 12/06) trong khuôn khổ vòng 3 Nations League.

Nhận định Hungary vs Đức

Trong lần ra sân gần nhất, Hungary đã phải trắng tay ra về khi bại 1-2 trước đội tuyển Ý. Với việc để thua, Nemzeti Tizenegy tạm thời bị đánh bật khỏi vị trí đầu League A nhóm 3. Hiện tại, đoàn quân của HLV Marco Rossi đã giành được 3 chiến thắng sau 5 lần hành quân tại mọi đấu trường.

Trong khi đó, Đức đang có phong độ tạm ổn. Tại Nations League, họ chưa thua trận nào nhưng Die Adler lại chỉ có được kết quả hòa ở 2 lượt trận đầu tiên. Qua đó Đức giành được 2 điểm và đang kém Ý 2 điểm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Đức vẫn đang trên chuỗi bất bại 11 trận liên tiếp trên mọi giải đấu. Do vậy, họ vẫn luôn ra trận với tâm lý tốt nhất.

Đức đang trong chuỗi bất bại 11 trận liên tiếp (Ảnh: Twitter)
Đức đang trong chuỗi bất bại 11 trận liên tiếp (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Đức là đội có thành tích nhỉnh hơn. Cụ thể là họ đã ca khúc khải hoàn 3 lần trên tổng số. Trong khi, Hungary kém hơn khi chỉ dừng lại ở việc giành được 1 thắng lợi. Với lợi thế sân nhà, Hungary phần nào có chút lợi thế trong lần đụng độ Đức tới đây. Thống kê chỉ ra rằng, họ đã thắng lợi trong lần ra sân trên gần nhất tại thánh địa của mình.

Hungary nắm giữ hàng tấn công không quá ấn tượng. 5 trận gần nhất, họ chỉ ghi được 5 bàn. Tuy nhiên công làm thì thủ phá, Hungary đang để lọt lưới tương đối nhiều. Cùng với số lượt trận trên, Nemzeti Tizenegy đã phải vào lưới nhặt bóng 5 lần. Nếu giữ vững tinh thần thi đấu này thì thầy trò HLV Marco Rossi khó lòng có thể giữ sạch lưới tại vòng thi đấu tới.

Phía bên kia chiến tuyến, Đức sở hữu hàng tấn công phải nói là khá chất lượng. Chỉ trong 5 lần ra sân, các chân sút của họ đã ghi được 9 bàn. Song song với đó là một hàng phòng ngự tạm ổn. Tại nơi đây, Die Adler đã để thủng lưới 4 bàn. Tuy nhiên, 3 lần ra sân gần nhất Đức đã không thể giữ sạch lưới sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Thông tin lực lượng Hungary vs Đức

Hungary: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đức: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Hungary vs Đức

Hungary: Dibusz; Lang, Orban, Szalai; Nego, Nagy, Schafer, Nagy; Sallai, Szoboszlai; Szalai.

Đức: Neuer; Klostermann, Rudiger, Schlotterbeck; Raum Kimmich, Gundogan, Hofmann; Musiala, Muller; Havertz.

Dự đoán kết quả Hungary vs Đức

Dự đoán tỷ số: Hungary 1-2 Đức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news