Tin mới

Trực tiếp Barca vs Bayern, link xem trực tiếp Barca vs Bayern: 02h00 ngày 15/09

Thứ tư, 15/09/2021, 01:15 (GMT+7)

Trực tiếp Barca vs Bayern, link xem trực tiếp Barca vs Bayern: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1 - Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/09.

Nguồn video: K+

Trực tiếp Barca vs Bayern ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình FPT Play. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Barca vs Bayern thông qua các ứng dụng của FPT Play. 

Link xem trực tiếp Barca vs Bayern

Link 1 | Link 2 | Link 3 | Link 4 | Link 5

Nhận định Barca vs Bayern

Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang cho thấy sức mạnh tuyệt đối của mình ở giải quốc nội với mạch 5 trận toàn thắng. Thậm chí, Bayern ghi tới 27 bàn thắng vào lưới đối thủ trong 5 trận đấu vừa qua, một hiệu suất hết sức khủng khiếp. Với hàng công cực khủng của mình, HLV Julian Nagelsmann được chờ đợi sẽ mang về 3 điểm đầu tay cho các nhà ĐKVĐ nước Đức. 

Về phía Barcelona, sau sự ra đi của Messi, HLV Ronald Koeman đang phải gấp rút xây dựng một hàng công mới. Tuy nhiên, trái ngược với những suy đoán của nhiều người về một đội bóng rệu rã, Barca hiện tại đang thể hiện một bộ mặt hết sức tươi mới với nguồn cảm hứng Memphis Depay. Họ đang có thành tích bất bại tại mùa giải năm nay và mới nhất chính là chiến thắng 4-2 trước đối thủ khó chịu là Real Sociedad.  

Trực tiếp Barca vs Bayern, link xem trực tiếp Barca vs Bayern: 02h00 ngày 15/09 - Ảnh 1

Tuy nhiên, sự thăng hoa của hàng công vẫn không thể che lấp đi được những vấn đề tồn tại nơi hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou. Trong đó, bộ đôi trung vệ đang chính là điểm yếu gây nhiều nhức nhối nhất.

Tân binh Eric Garcia chưa kịp thích nghi với cả đội bóng, trong khi Clement Lenglet phong độ thất thường, khiến gánh nặng phòng ngự đổ hết lên lão tướng Gerard Pique. Đây chắc chắn sẽ là nơi được Hùm xám xứ Bavaria chú ý đến và Barca sẽ cần phải rất thận trọng nếu không muốn phải nhận thêm một kết quả đau đớn nữa.

Về tình hình nhân sự, cả 2 đội bóng đều sẽ không có được những con người ưng ý nhất. Đối với Bayern, đội bóng nước Đức sẽ không có sự phục vụ của Kingsley Coman và Tolisso vì vấn đề chấn thương. Với lý do tương tự, Barca cũng sẽ thiếu vắng đi Aguero, Dembele và Fati. 

Trực tiếp Barca vs Bayern, link xem trực tiếp Barca vs Bayern: 02h00 ngày 15/09 - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Bayern Munich khi trong 9 lần chạm trán nhau trước đây, Hùm xám dành tới 6 chiến thắng, hòa 1 và để thua 2 trước đội bóng xứ Catalan.

Dự đoán Barca vs Bayern 

Dự đoán tỉ số Barca vs Bayern: Barca 1-3 Bayern.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news