Tin mới

Nhận định Ireland vs Ukraine (1h45 09/06/2022) vòng 1 Nations League: Chiến thắng giải tỏa

Thứ ba, 07/06/2022, 20:44 (GMT+7)

Nhận định Ireland vs Ukraine, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Ireland vs Ukraine (1h45 09/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Ireland vs Ukraine

Ireland đã thất bại ở trận đầu ra quân tại Nations League trước đối thủ được đánh giá không cao Armenia. Trận thua này khiến cho Norn Iron tạm thời phải xếp ở vị trí cuối cùng của nhóm đấu thứ nhất. Tiếp sau đây, đội tuyển Ireland phải đương đầu với thách thức mang tên Ukraine. 

Khác với Ireland, Ukraine vừa phải trải qua cuộc chiến khốc liệt nhằm cạnh tranh tấm vé cuối cùng tới World Cup 2022 của khu vực châu Âu. Nhưng may mắn không mỉm cười với Zbirna khi họ phải nhận thất bại trước Xứ Wales với tỉ số 0-1, qua đó chấm dứt cuộc hành trình ở vòng loại World Cup. Ukraine hoàn toàn có quyền tiếc nuối vì họ đã chơi không tệ ở trận đấu đó. Lúc này, thầy trò HLV Oleksandr Petrakov, cần phải xốc lại tinh thần và tiếp tục chiến dịch ở Nations League 2022.

Chiến thắng giúp cho Ukraine cởi bỏ áp lực tâm lí (Nguồn: Twitter)
Chiến thắng giúp cho Ukraine cởi bỏ áp lực tâm lí (Nguồn: Twitter)

Đây là lần đầu tiên Ireland và Ukraine có cơ hội đối đầu với nhau. Điều này càng làm tăng thêm tính hấp dẫn của trận đấu bởi vì, cả 2 hầu như không biết gì về nhau, và chắc chắn các cầu thủ sẽ tận dụng thời cơ này để trau dồi kĩ năng và chiến thuật.

Hàng công của Ireland chơi không thực sự nổi bật trong khoảng 5 lần ra sân mới đây. Cụ thể, Norn Iron có được 6 pha lập công trước các đối thủ trước đó. Tuy vậy, hàng thủ của đội tuyển Ireland lại chơi khá chắc chắn và mới chỉ để thủng lưới 3 lần trong cùng chuỗi trận trên.

Mặc dù mới thi đấu trở lại vào tháng 5 của năm 2022, nhưng các cầu thủ của Ukraine đã làm khá ổn trong khâu ghi bàn. Zbirna có được 9 lần sút tung lưới đối thủ ở 5 trận đấu trước đó, đạt hiệu suất 1,8 bàn/trận. Thế nhưng, khả năng phòng ngự của Ukraine còn gặp những vấn đề. Họ chưa giữ sạch lưới bất kì trận đấu nào trong năm 2022 và số bàn thua mà họ phải nhận lúc này là 5 bàn thua.

Ukraine đang thất vọng vì tuột mất cơ hội được góp mặt tại ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh cấp độ ĐTQG. Vì thế, chiến thắng sẽ là liều thuốc tinh thần giúp cho Zbirna vực lại tinh thần và tiếp tục tiến về phía trước.

Thông tin lực lượng Ireland vs Ukraine

Ireland: Đầy đủ lực lượng.

Ukraine: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Ireland vs Ukraine

Ireland: Kelleher; Egan, Duffy, Stevens; Collins, Hendrick, Cullen, Coleman; Ogbene, Robinson, Parrott

Ukraine: Bushchan; Karavayev, Zabarnyi, Matviyenko, Mykolenko; Malinovskyi, Stepanenko, Zinchenko; Yarmolenko, Yaremchuk, Tsyhankov

Dự đoán kết quả Ireland vs Ukraine

Dự đoán tỷ số: Ireland 1-2 Ukraine  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news