Tin mới

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00, 7/11) vòng 12 Serie A: 'Bà đầm già' gặp 'sát thủ'

Thứ bảy, 06/11/2021, 09:00 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Juventus vs Fiorentina (0h00, 7/11) trong khuôn khổ vòng 12 Serie A 2021/22.

Nhận định Juventus vs Fiorentina

Trong khi Napoli, Milan và Inter đang đua tranh quyết liệt cho ngôi đầu bảng thì Juventus đã trở lại đúng với thực lực của mình ở thời điểm hiện tại, sau chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, họ đã có 3 trận liên tiếp để mất điểm tại Seria A và lại tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Ngay cả HLV Allegri cũng phải công khai thừa nhận rằng, thực lực của Juve giờ chỉ có vậy.

“Lão bà” quả thật bị ảnh hưởng khá nhiều bởi sự ra đi của Ronaldo. Không còn một chân sút nào của HLV Allegri có thể ghi nhiều hơn 3 bàn thắng kể từ đầu mùa, trong khi ngay đến cả Fiorentina cũng đang sở hữu một sát thủ vòng cấm có phong độ ghi bàn cực kỳ cao mà cả châu Âu đang thèm muốn. Đó là Dusan Vlahovic. 

Ngôi sao trẻ người Serbia mới chỉ 21 tuổi thôi nhưng đang có mùa giải thứ 2 tỏa sáng rực rỡ tại Serie A với bản năng ghi bàn của một siêu sao hàng đầu. Sở hữu thể hình, thể lực ấn tượng (cao 1m90) tuy nhiên Vlahovic vẫn có đầy đủ tố chất của một tiền đạo hiện đại, đó là tốc độ, kỹ thuật cá nhân ấn tượng, nhãn quan chiến thuật đa dạng và quan trọng nhất là tư duy săn bàn và khả năng dứt điểm rất đáng chú ý.

Juventus vs Fiorentina
Juventus vs Fiorentina

Để dễ hình dung thì Vlahovic là mẫu tiền đạo toàn diện giống như Harry Kane của Tottenham, và được coi là đối trọng lớn trong tương lai không xa của những tài năng mới như Haaland hay Mbappe. Juventus cũng đang là một trong những ông lớn rất thèm khát chân sút của Fio, tuy nhiên nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, Juve có thể bị Fio vượt mặt dễ dàng.

Thực tế là Fiorentina đang xếp trên Juventus với 3 điểm nhiều hơn rồi. Với Vlahovic trong đội hình, thầy trò HLV Italiano hiện tại không hề ngán ngại đối thủ nào tại Serie A, bởi các vệ tinh hỗ trợ cho Vlahovic đang chơi ngày càng ăn ý với anh và biến Fio trở thành một cỗ máy ghi bàn tương đối khó ngăn cản. 

Ngay cả Sassuola và Verona cũng đều có thể ghi 2 bàn vào lưới của Juve. Vì thế, Vlahovic và đồng đội cũng có thể đặt một mục tiêu tương tự. Lịch sử đối đầu cũng đang có dấu hiệu đảo chiều từ mùa trước, khi Fio đã thắng 1 và hòa 1 trước Juve thay vì thua liên tục như trước đây. Nếu cải thiện về phong độ, Fio hoàn toàn có thể hiện diện trong cuộc đua top 4.

Đội hình dự kiến Juventus vs Fiorentina:

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00, 7/11) vòng 12 Serie A: 'Bà đầm già' gặp 'sát thủ' - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Juventus vs Fiorentina:

Đang cập nhật

Thống kê đối đầu Juventus vs Fiorentina:

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00, 7/11) vòng 12 Serie A: 'Bà đầm già' gặp 'sát thủ' - Ảnh 2

Soi kèo Juventus vs Fiorentina:

Tỷ lệ Juventus vs Fiorentina:

Đang cập nhật

Bảng xếp hạng Serie A:

Nhận định Juventus vs Fiorentina (0h00, 7/11) vòng 12 Serie A: 'Bà đầm già' gặp 'sát thủ' - Ảnh 3

Dự đoán kết quả Juventus vs Fiorentina

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-2 Fiorentina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news