Tin mới

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (20h 12/02/2022) vòng 24 La Liga: Không được chủ quan

Thứ năm, 10/02/2022, 16:28 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Real Madrid (22h15, 12/2) trong khuôn khổ 24 La Liga 2021/2022.

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (20h 12/02/2022) vòng 24 La Liga
Nhận định Villarreal vs Real Madrid (20h 12/02/2022) vòng 24 La Liga

Nhận định Villarreal vs Real Madrid

Một trong những trận cầu hấp dẫn nhất vòng 24 La Liga sẽ là màn chạm trán giữa Villarreal cùng với Real Madrid. Đây là cuộc đọ sức mà bên nào cũng muốn giành lấy chiến thắng, hãy cùng xem Tàu Ngầm Vàng có thể gây nên bất ngờ trước Los Blacos?

Ở vòng đấu ra sân mới nhất, Villarreal phải làm khách của Real Betis đang lên phong độ rất cao. Rất nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng đoàn quân HLV Unai Emery hoàn toàn có thể nhận lấy thất bại, nhưng mọi thứ đã diễn ra trái ngược. Sau 90 phút thi đấu trên sân đối thủ, Villarreal giành lấy thắng lợi bằng tỷ số thuyết phục 2-0.

Một chiến thắng cực kỳ quan trọng khi giúp đội chủ nhà nâng chuỗi thắng của mình lên con số hai liên tiếp, trước đó Villarreal có đến 2 vòng đấu liên tiếp không thắng hồi dịp đầu năm mới. Tuy nhiên nếu tính xa hơn, họ đang sở hữu phong độ tương đối tốt với với chỉ 1 trận thua sau 8 vòng đấu gần nhất, trong đó có đến 6 thắng lợi. Thành tích tốt này giúp Unai Emery cùng các học trò vươn lên vị trí thứ 6 với 35 điểm, đáng chú ý họ chỉ kém vị trí thứ 4 của Barcelona đúng 3 điểm cách biệt.

Real Madrid sẽ có trận đấu không dễ dàng (Ảnh: Marca)
Real Madrid sẽ có trận đấu không dễ dàng (Ảnh: Marca)

Bên kia chiến tuyến, sau vòng đấu mất điểm khi bị Elche cầm hòa 2-2, Real Madrid đã nhanh chóng trở lại với ba điểm khi đánh bại Granada 1-0 ở vòng đấu ra sân gần nhất. Chiến thắng này cũng mang ý nghĩa rất quan trọng với việc đoàn quân HLV Carlo Ancelotti tiếp tục bảo vệ vững chắc ngôi vị số một.

Tuy nhiên lối chơi của Real Madrid hiện tại đã không còn nhiều sự gắn kết như hồi đầu mùa giải. Điều này cho thấy rõ qua một chuỗi trận thi đấu khó khăn của Los Blancos trong thời gian qua. Trước mắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là chuyến hành quân đến sân Villarreal đang lên phong độ cao, nếu muốn có ba điểm buộc Real Madrid không được phép khinh suất.

Lịch sử đối đầu ủng hộ cho Real Madrid về một thắng lợi. Cụ thể 10 lần đối đầu với Villarreal gần đây, Kền Kền có 4 chiến thắng, 5 hòa và chỉ thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Real Madrid 

Nhận định Villarreal vs Real Madrid (20h 12/02/2022) vòng 24 La Liga: Không được chủ quan - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Villarreal vs Real Madrid

Villarreal: Geronimo Rulli, Juan Marcos Foyth, Raul Albiol, Pau Torres, Alfonso Pedraza Sag, Chukwueze, Etienne Capoue, Daniel Parejo Munoz,Parejo, Alberto Moreno, Gerard Moreno Balaguero, Francisco Alcacer, Paco

HLV: Unai Emery

Real Madrid: Thibaut Courtois, Marcelo Vieira da Silva Junior, David Alaba, Eder Gabriel Militao, Daniel Carvajal Ramos, Toni Kroos, Eduardo Camavinga, Luka Modric, Rodrygo, Isco, Marco Asensio 

HLV: Carlo Ancelotti

Dự đoán kết quả Villarreal vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Villarreal 0-1 Real Madrid

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news