Tin mới

Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng (18h00 27/08/2022) vòng 14 V-League: Thay tướng đổi vận?

Thứ sáu, 26/08/2022, 09:13 (GMT+7)

Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nam Định vs Đà Nẵng (18h00 27/08/2022) trong khuôn khổ vòng 14 V-League.

Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng

CLB Nam Định vừa đưa ra quyết định lớn trên băng ghế chỉ đạo khi bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt thay cho HLV Nguyễn Văn Sỹ. Đây là điều cần thiết và không quá bất ngờ bởi Nam Định thời gian qua đã thi đấu không tốt và thường xuyên ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Trước nguy cơ xuống hạng nên lãnh đạo đội bóng thành Nam đã đi tới thay đổi vị trí thuyền trưởng nhằm cứu vãn tình thế.

Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng (18h00 27/08/2022) vòng 14 V-League: Thay tướng đổi vận
Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng (18h00 27/08/2022) vòng 14 V-League: Thay tướng đổi vận

HLV Vũ Hồng Việt được kỳ vọng sẽ giúp Nam Định trụ hạng thành công. Điều này được cho là hoàn toàn khả thi bởi V-League 2022 chỉ có 1 suất xuống hạng và phía trước Nam Định còn 12 trận đấu nữa, đội chủ sân Thiên Trường cũng hơn Sài Gòn FC 3 điểm.

Lợi thế của HLV Vũ Hồng Việt là sự am hiểu các cầu thủ cũng như các đội bóng tại V-League khi từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam và dẫn dắt CLB Quảng Nam. Ngay cả ở đội Nam Định, ông Việt cũng xem xét, am hiểu rất kỹ năng lực của các cầu thủ nên sẽ không bị lạ lẫm với các học trò mới. Lúc này Nam Định đang xếp áp chót BXH và nếu trắng tay trước Đà Nẵng ở vòng đấu này, rất có thể họ sẽ bị Sài Gòn FC đẩy xuống vị trí bét bảng. 

Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng (18h00 27/08/2022) vòng 14 V-League: Thay tướng đổi vận
Nhận định Nam Định vs Đà Nẵng (18h00 27/08/2022) vòng 14 V-League: Thay tướng đổi vận

Bên phía đối diện, Đà Nẵng đang cho thấy dấu hiệu chững lại ở những vòng đấu gần đây. Cụ thể, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải nhận liên tiếp những thất bại trước Hải Phòng và mới đây nhất là Viettel. Hơn nữa, đội hình của Đà Nẵng phần lớn gồm nhiều cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại V-League. Bên cạnh đó, lực lượng ngoại binh của Đà Nẵng cũng không quá chất lượng, thậm chí là rất tệ.   

Nam Định có lợi thế sân nhà dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt nên đội bóng thành Nam có cơ sở để hy vọng chấm dứt được chuỗi trận bết bát hiện tại.

Thông tin lực lượng Nam Định vs Đà Nẵng

Cập nhật

Đội hình dự kiến Nam Định vs Đà Nẵng

Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Hùng, Alisson, Viết Tú, Hạ Long, Danh Trường, Đình Sơn, Xuân Quyết, Xuân Tân, Mansaray, Rodrigo.

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Maia, Anh Quang, Văn Ngọ, Hoàng Quãng, Nguyên Sa, Minh Tâm, Phi Hoàng, Đình Duy, Luis, Claudir.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news