Tin mới

Nhận định Napoli vs Salernitana (21h00 23/01/2022) vòng 23 Serie A: Ba điểm dễ dàng

Thứ sáu, 21/01/2022, 17:47 (GMT+7)

Nhận định Napoli vs Salernitana, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs Salernitana (21h, 23/1) trong khuôn khổ vòng 23 Serie A 2021/22.

Nhận định Napoli vs Salernitana (21h00 23/01/2022) vòng 23 Serie A
Nhận định Napoli vs Salernitana (21h00 23/01/2022) vòng 23 Serie A

Nhận định Napoli vs Salernitana

Vòng 22 trôi qua với nhiều lợi thế dành cho Napoli. Thật vậy trong vòng đấu mà cả Milan, Atalanta cùng Inter đều mất điểm, ngược lại Napoli giành thắng lợi thuyết phục 2-0 ngay trên sân Bologna. Chính điều này giúp cho thầy trò HLV Luciano Spalletti nhen nhóm hy vọng đua tranh ngôi đầu bảng. Hiện tại đội bóng xứ Naples có 46 điểm sau 22 vòng đấu, Napoli kém Milan chỉ 2 điểm cho hạng 2 và cách Inter 4 điểm so với ngôi đầu.

Dù mục tiêu trở lại đỉnh bảng vẫn còn khó khăn, tuy nhiên không vì thế mà đội chủ sân Diego Armando Maradona sớm buông xuôi.  Nếu muốn đua tranh song phẳng với nhóm trên buộc Napoli phải có được những thắng lợi trong những trận đấu kiểu như gặp Salernitana. Đừng quên Milan sẽ tiếp Juventus cũng ở vòng này. Thế nên ba điểm càng là điều buộc Napoli phải làm được.

Napoli buộc phải có ba điểm trước Salernitana (Ảnh: Football Italia)
Napoli buộc phải có ba điểm trước Salernitana (Ảnh: Football Italia)

Bên kia chiến tuyến, Salernitana bước vào chuyến làm khách xuống miền nam nước Ý với tư cách là đội bét bảng. Sau 21 trận ra sân, đội khách chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng, 2 hòa và nhận lấy đến 14 trận thua. Với 9 điểm rất ít trong tay khiến thầy trò HLV Stefano Colantuono kém nhóm an toàn lên đến 9 điểm.

Nhìn nhận một cách thực tế nhất, Salernitana được xem như “cây atm” điểm dành cho mọi đội bóng. Ngoại trừ chiến thắng bất ngờ 2-1 ngay trên sân sân Hellas Verona ở ngày mở màn năm mới 2022, còn lại Salernitana để thua đến 8/9 vòng đấu gần đây. Ngoài ra nếu phải làm khách cũng được xem là một thiệt thòi dành cho I Granata. Bởi 11 vòng đấu xa nhà đã qua, họ thua đến 8 trận, hòa 1 và thắng 2 lần.

Napoli đang dần tìm lại hình ảnh đáng sợ của mình như hồi đầu mùa bóng. Với đẳng cấp của mình chủ nhà sẽ không muốn nhận lấy kết cục xấu nào nữa trước một Salernitana bị đánh giá yếu hơn hẳn. Đội khách đã nhận đến 49 bàn thua chỉ sau 21 vòng đấu mùa này. Đây sẽ là dịp rất tốt để giúp hàng công Napoli có bữa “giải khát” bàn thắng ngay trên sân nhà của mình.

Thông tin lực lượng Napoli vs Salernitana 

Nhận định Napoli vs Salernitana (21h00 23/01/2022) vòng 23 Serie A: Ba điểm dễ dàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Napoli vs Salernitana

Napoli: Alex Meret, Di Lorenzo, Rrahmani, Juan Jesus, Mario Rui, Diego Demme, Stanislav Lobotka, Matteo Politano, Dries Mertens, Eljif Elmas, Andrea Petagna

HLV: Luciano Spalletti

Salernitana: Vid Belec; Norbert Gyömbér, Riccardo Gagliolo, Luka Bogdan, Frédéric Veseli, Paweł Jaroszyński; Andrea Schiavone, Grigoris Kastanos, Luca Ranieri; Franck Ribéry, Milan Đurić

HLV: Stefano Colantuono

Dự đoán kết quả Napoli vs Salernitana

Dự đoán tỷ số: Napoli 3-0 Salernitana

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news