Tin mới

Nhận định Inter Milan vs Venezia (0h00 23/01/2022) vòng 23 Serie A: Nới rộng khoảng cách

Thứ sáu, 21/01/2022, 16:58 (GMT+7)

Nhận định Inter Milan vs Venezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs Venezia (0h00, 23/1) trong khuôn khổ vòng 23 Serie A.

Nhận định Inter Milan vs Venezia (0h00 23/01/2022) vòng 23 Serie A
Nhận định Inter Milan vs Venezia (0h00 23/01/2022) vòng 23 Serie A

Nhận định Inter Milan vs Venezia

Inter thực sự là 1 đối thủ mà không đội bóng nào khác tại Serie A sẽ muốn chạm mặt vào thời điểm hiện tại. Sau 21 trận đã chơi, ngoại trừ thất bại trước Lazio, nửa xanh thành Milan đã thắng 15 trận và hòa 5 trận. Do đó, vị trí đầu bảng của họ vào lúc này là hoàn toàn xứng đáng. Họ hơn đội bóng cùng thành phố AC Milan 2 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá, do đó 3 điểm ở trận tới chắc chắn sẽ giúp họ bay cao hơn nữa.

Trái với sự xuất sắc của đội chủ nhà, các vị khách Venezia lại thể hiện bộ mặt thi đấu tệ hại. Chuỗi trận không thắng của họ tại giải đấu cao nhất nước Ý đã được kéo dài lên con số 8 trận, với 3 trận hòa và 5 trận thua. Trong chuyến thi đấu xa nhà mới đây, họ đã bị Atalanta đánh bại với tỷ số cách biệt 0-2. Venezia cũng chưa có được vị trí thực sự an toàn, bởi họ chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 2 điểm.

Inter đang thi đấu rất thăng hoa (Ảnh: greenstreethammers)
Inter đang thi đấu rất thăng hoa (Ảnh: greenstreethammers)

Cửa thắng của Venezia trong trận đấu này gần như là con số 0, bởi họ hoàn toàn lép vế trước sức mạnh của Inter từ xưa đến nay. 5 lần cuối cùng đôi bên so tài với nhau, đội chủ nhà kiếm được về tới 3 thắng lợi, hòa 1 và chỉ cho đội khách có cơ hội đánh bại lại mình 1 lần. 3 lần gần đây tới làm khách tại Giuseppe Meazza, Lagunari thua cả 3 trận, ghi được 3 bàn và thủng lưới tới 11 bàn.

Góp công không nhỏ vào chuỗi trận hủy diệt như hiện nay của Inter có 1 phần không nhỏ đến từ sự xuất sắc ở hàng công. Họ đã kiếm được tới 51 bàn thắng ở mùa này, con số nhiều nhất giải đấu. Không chỉ vậy, hàng thủ cũng đang là niềm tự hào của Nerazzurri bởi họ chỉ nhận về 16 bàn thua, chỉ nhiều hơn duy nhất Napoli.

Bên kia chiến tuyến, Venezia lại cho thấy những con số hoàn toàn trái ngược. Họ là đội có hàng công tệ thứ 2 của giải đấu, với chỉ 19 lần xé lưới đối thủ. Hàng thủ cũng không cho thấy sự tích cực nào, khi lọt lưới tới 38 lần.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Venezia

Nhận định Inter Milan vs Venezia (0h00 23/01/2022) vòng 23 Serie A: Nới rộng khoảng cách - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Venezia

Inter Milan: Handanovic, D’Ambrosio, Skriniar, Bastoni, Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Sanchez, Dzeko

HLV: Simone Inzaghi

Venezia: Lazzerini, Ampadu, Caldara, Ceccaroni, Molinaro, Crnigoj, Tessmann, Cuisance, Aramu, Kiyine, Henry

HLV: Paolo Zanetti

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Venezia

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 3-1 Venezia

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news