Tin mới

Nhận định Olympiacos BC vs AS Monaco Basket (23h00 ngày 22/04/2022) Giải Bóng Rổ Châu Âu Euroleague 2022

Thứ năm, 21/04/2022, 21:00 (GMT+7)

Nhận định Olympiacos BC vs AS Monaco Basket, soi kèo bóng rổ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Olympiacos BC vs AS Monaco Basket (23h00 ngày 22/04/2022) Giải Bóng Rổ Châu Âu Euroleague 2022

Nhận định Olympiacos BC vs AS Monaco Basket

Olympiacos BC đang có chuỗi 2 chiến thắng gần nhất ở giải bóng rổ VĐQG Hy Lạp. Điều này giúp Olympiacos BC có thêm sự tự tin trong cuộc tiếp đón đội bóng rổ của Pháp là AS Monaco Basket dù trước đó, Olympiacos BC thi đấu không thật sự tốt với 2 chiến thắng 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Đối với AS Monaco Basket cũng có một phong độ ổn định khi AS Monaco Basket mang về chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở giải bóng rổ VĐQG Pháp. Olympiacos BC vs AS Monaco Basket sẽ là một trận đấu cân bằng và hấp dẫn, với kết quả chiến thắng sít sao dành cho Olympiacos BC.

Olympiacos BC đang có chuỗi 2 chiến thắng gần nhất ở giải VĐQG Hy Lạp. Thành tích này giúp Olympiacos BC bỏ qua một phong độ kém ấn tượng trước đó, với chỉ 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Điều này sẽ giúp Olympiacos BC có thêm sự tự tin trong cuộc đối đầu với đội bóng rổ của Pháp là AS Monaco Basket ở vòng 1 Euroleague Playoffs. Olympiacos BC sở hữu những trụ cột bao gồm Dorsey, Fall, Larentzakis cùng với hậu vệ kỳ cựu Vezenkov. Bốn cầu thủ này đóng góp đến 41,6 điểm mỗi trận cho đại diện bóng rổ Hy Lạp.

Đây sẽ là những cơ sở để Olympiacos BC mang đến những lợi thế nhất định khi đón tiếp đội bóng rổ của Pháp là AS Monaco Basket trên sân nhà. Trong khi đó, AS Monaco Basket cũng đang có một phong độ khá ấn tượng. AS Monaco Basket mang về thành tích 3 trận toàn thắng gần nhất ở giải bóng rổ VĐQG Pháp. AS Monaco Basket sẽ mang phong độ tự tin này đến với cuộc đối đầu với Olympiacos BC. Ở Euroleague, AS Monaco Basket chỉ xếp thứ 6 chung cuộc với 16 thắng - 12 thua. Điều này khiến AS Monaco Basket gặp bất lợi về mặt sân khách tại vòng Playoffs.

Tuy nhiên, lực lượng của AS Monaco Basket là cực kỳ hùng mạnh. AS Monaco Basket có tay ghi điểm hàng đầu Euroleague là Andjusic với trung bình 18,1 điểm mỗi trận. Hỗ trợ cho cầu thủ Andjusic là 2 cựu binh đến từ NBA bao gồm Boutsiele và Diallo. Cả hai đội bóng Olympiacos BC và AS Monaco Basket đều có những quân bài cực kỳ chất lượng ở vòng ngoài. Olympiacos BC và AS Monaco Basket sẽ là một trận đấu khá căng thẳng và hấp dẫn của đôi bên. Tuy nhiên, Olympiacos BC sẽ là đội có được chiến thắng nhờ lợi thế sân nhà.

Olympiacos BC sẽ tiếp đón AS Monaco Basket trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Olympiacos BC sẽ tiếp đón AS Monaco Basket trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Cả hai đội bóng Olympiacos BC và AS Monaco Basket đều không có quá nhiều vấn đề về mặt thể lực. Do đó, phong độ của các cầu thủ và những toan tính chiến thuật của hai vị chiến lược gia sẽ là yếu tố quyết định đến kết quả của trận đấu Olympiacos BC và AS Monaco Basket. Olympiacos BC có lợi thế sân nhà. Điều này sẽ giúp Olympiacos BC có được sự đảm bảo nhất định và vươn lên dẫn trước ở quarter 1.

Mặc dù vậy, đội bóng rổ của Pháp là AS Monaco Basket cũng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. AS Monaco Basket sẽ gỡ lại tỉ số ở quarter 2 và vươn lên nắm lấy lợi thế ở quarter 3. Tuy nhiên, bản lĩnh và sự lì lợm của Olympiacos BC sẽ giúp đội bóng rổ của Hy Lạp trở lại ở quarter 4 với 1 thế trận giằng co và mang về chiến thắng chung cuộc.

AS Monaco Basket có một hàng tấn công rất mạnh, khi có trung bình 82,9 điểm mỗi trận ở Euroleague. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của AS Monaco Basket cũng chỉ có màn thể hiện tương đối khi để lọt trung bình 79,3 điểm mỗi trận. Về phía Olympiacos BC, hàng tấn công của đội bóng rổ của Hy Lạp không quá ấn tượng với con số 73,9 điểm. Thế nhưng, đại diện bóng rổ của Hy Lạp đang sở hữu hàng phòng ngự mạnh nhất Euroleague với trung bình 71,1 điểm mỗi trận. Tù những phân tích trên đây mà Olympiacos BC và AS Monaco Basket sẽ là một trận đấu không có nhiều điểm số. Cửa Xỉu sẽ là quyết định đúng đắn của nhà đầu tư.

Olympiacos BC càng có quyền tự tin hơn sau khi đã giành được chuỗi trận thăng hoa đã qua
Olympiacos BC càng có quyền tự tin hơn sau khi đã giành được chuỗi trận thăng hoa đã qua

Đội hình dự kiến Olympiacos BC vs AS Monaco Basket:

Olympiacos: Dorsey, Fall, Larentzakis, Vezenkov, Walkup. 

Monaco: Andjusic, Boutsiele, Diallo, Lee, Motum.

Dự đoán kết quả Olympiacos BC vs AS Monaco Basket:

Tỷ số: Olympiacos BC 70 - 53 AS Monaco Basket

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news