Tin mới

Nhận định Dorados de Chihuahua vs Halcones UV Xalapa (09h00 ngày 21/09/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Mexico - LNBP 2022

Thứ ba, 20/09/2022, 06:09 (GMT+7)

Nhận định Dorados de Chihuahua vs Halcones UV Xalapa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Dorados de Chihuahua vs Halcones UV Xalapa (09h00 ngày 21/09/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Mexico - LNBP 2022.

Nhận định Dorados de Chihuahua vs Halcones UV Xalapa

Dorados de Chihuahua cần điểm để đảm bảo an toàn cho vị trí trong nhóm tham dự playoffs, nhưng phong độ của Dorados de Chihuahua quả thực khiến NHM cảm thấy lo lắng khi mà sau 8 trận Dorados de Chihuahua mới chỉ thắng 4 và thua 4. Ít nhất thì so với năm ngoái Dorados de Chihuahua đã tiến bộ hơn rất nhiều và Dorados de Chihuahua đang tràn đầy tự tin có thể đánh bại Halcones UV Xalapa khi Dorados de Chihuahua được thi đấu tới tổ ấm tới đây.

Dù vậy, Halcones UV Xalapa không phải là đối thủ dễ nhằn mà Dorados de Chihuahua có thể bắt nạt. Bất kể toàn đội Dorados de Chihuahua đang có sự tự tin, nhưng sẽ không dễ gì để Dorados de Chihuahua có thể áp đặt thế trận nếu khâu phòng ngự Dorados de Chihuahua tiếp tục tỏ ra lỏng lẻo như vừa rồi.

Halcones UV Xalapa trong quá khứ luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Dorados de Chihuahua khi mà 16 lần đọ sức cả thảy, Halcones UV Xalapa thắng tới 12 trong số đó. Bản thân của Halcones UV Xalapa thậm chí còn đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH với thành tích 6 thắng và chỉ 3 thua. Bởi thế mà Halcones UV Xalapa cần phải cố gắng có thêm chiến thắng nhằm Halcones UV Xalapa củng cố thứ hạng trước sự bám đuổi gắt gao từ phía San Miguel phía dưới. Dorados de Chihuahua không phải đối thủ quá khó nhằn và Dorados de Chihuahua chỉ cần chơi đúng sức thì thắng lợi hoàn toàn có thể được Moala Tautuaa và các đồng đội mang về ở trận đấu tới đây.

Dorados de Chihuahua tiếp đón Halcones UV Xalapa trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Dorados de Chihuahua tiếp đón Halcones UV Xalapa trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Tuy là lợi thế sân nhà sẽ giúp ích rất nhiều cho Dorados de Chihuahua để họ có thể tạo nên bất ngờ trước các vị khách Halcones UV Xalapa. Thậm chí phong độ sân nhà của đội bóng Dorados de Chihuahua cũng đang khá ổn với 2 thắng và chỉ thua 1 trận kể từ đầu mùa. Tuy nhiên yếu điểm lớn của Dorados de Chihuahua như đã nói nằm ở khả năng phòng ngự tương đối lỏng lẻo. Trông chờ vào khả năng tấn công của những Moala Tautuaa và cả Jaymar Perez quả thực chưa thể khiến NHM Dorados de Chihuahua cảm thấy an tâm nếu như họ bị Halcones UV Xalapa kèm chặt hay chơi dưới sức.

Lựa chọn Halcones UV Xalapa xem ra là an toàn hơn cả bởi trên sân khách Halcones UV Xalapa cũng chơi rất tốt với 2 thắng và chỉ 1 thua trong số này. Trong quá khứ Halcones UV Xalapa cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn Dorados de Chihuahua nhờ thực lực của bản thân. Calvin Abueva, Jackson Corpuz, Paul Lee - bộ 3 này đang là nguồn cảm hứng của đội bóng Halcones UV Xalapa cũng như chơi tấn công vô cùng đa dạng giúp toàn đội Halcones UV Xalapa bứt phá leo lên vị trí thứ 3 tại PBA hiện nay. Khả năng phòng ngự của các vị khách Halcones UV Xalapa cũng là tốt hơn so với Dorados de Chihuahua, bởi thế mà chỉ cần chơi đúng sức thì chiến thắng sẽ gọi tên của Halcones UV Xalapa mà thôi.

Dorados de Chihuahua tự tin hơn với điểm rơi phong độ trong thời gian vừa qua.
Dorados de Chihuahua tự tin hơn với điểm rơi phong độ trong thời gian vừa qua.

Đội hình dự kiến Dorados de Chihuahua vs Halcones UV Xalapa:

Dorados de Chihuahua: Arwind Santos, Moala Tautuaa, Jaymar Perez, Riego Gamalinda, Wendell Comboy

Halcones UV Xalapa: Calvin Abueva, Jackson Corpuz, Paul Lee, Justin Melton, Loren Brill

Dự đoán kết quả Dorados de Chihuahua vs Halcones UV Xalapa:

Tỷ số: Dorados de Chihuahua 93 - 80 Halcones UV Xalapa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news