Tin mới

Nhận định Fuerza Regia de Monterrey vs Plateros de Fresnillo (08h00 ngày 21/09/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Mexico - LNBP 2022

Thứ hai, 19/09/2022, 12:31 (GMT+7)

Nhận định Fuerza Regia de Monterrey vs Plateros de Fresnillo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fuerza Regia de Monterrey vs Plateros de Fresnillo (08h00 ngày 21/09/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Mexico - LNBP 2022

Nhận định Fuerza Regia de Monterrey vs Plateros de Fresnillo

Sở hữu một đội hình có chiều sâu không tốt, Fuerza Regia de Monterrey đang gặp không ít khó khăn ở mùa giải năm nay. Sau 28 vòng đấu, đội bóng Fuerza Regia de Monterrey thắng 11 và để thua 17 trận. Với thành tích này, Fuerza Regia de Monterrey đang chỉ có vị trí thứ 5 tại bảng B. Ở lượt đấu vừa qua, Fuerza Regia de Monterrey tiếp tục gây thất vọng khi Fuerza Regia de Monterrey để thua trên sân của Piratas de Quebradillas với tỷ số 75-84. Daniel Belardo có tới 24 điểm và 14 rebound ở trận này để hoàn thành double double. Malcolm Amigo có một ngày thi đấu không quá hiệu quả với 3/7 cú ném thành công để ghi 14 điểm. Kenneth Miller có 11 điểm trong khi đó Gabriel Horton có 10 điểm. Tỷ lệ ném rổ thành công của Fuerza Regia de Monterrey ở trận này chỉ đạt 34.9%. Fuerza Regia de Monterrey cũng để mất bóng tới 15 lần ở trận này.

Plateros de Fresnillo thi đấu không tệ ở mùa giải năm nay và Plateros de Fresnillo vẫn đang rất cố gắng trong cuộc đua giành vé dự vòng Playoffs. Sau 28 vòng đấu, Plateros de Fresnillo thắng 15 và Plateros de Fresnillo thua 13 trận. Với tỷ lệ thắng ở mức 53.6%, Plateros de Fresnillo đang đứng thứ 4 tại bảng A.

Ở trận đấu gần nhất của mình, Plateros de Fresnillo đã đánh bại Indios de Mayaguez với tỷ số 78-73. Alade Conditt với 6/14 cú ném thành công ghi được 16 điểm ở trận này. Ngoài Alade Conditt, chỉ 1 cầu thủ nữa của Plateros de Fresnillo có thể ghi trên 9 điểm là Bernardo Aminu với 11 điểm. George Benitez gần hoàn thành double double với 9 điểm và 9 rebound. Plateros de Fresnillo câu được tới 24 cú ném phạt ở trận này nhưng Plateros de Fresnillo chỉ có 16 lần thực hiện thành công.

Fuerza Regia de Monterrey tiếp đón Plateros de Fresnillo trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Fuerza Regia de Monterrey tiếp đón Plateros de Fresnillo trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Khủng hoảng lực lượng và đang chỉ có một đội hình rất mỏng, Fuerza Regia de Monterrey vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Với thất bại trước Piratas de Quebradillas ở lượt trận vừa qua, Fuerza Regia de Monterrey đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Với lực lượng quá mỏng, sẽ là rất khó để Fuerza Regia de Monterrey có thể chơi tốt khi mà Fuerza Regia de Monterrey đang không có nhiều cái tên có thể đặt niềm tin. Trong khi đó Plateros de Fresnillo lúc này đang tỏ ra khá ổn định.

Ở liên tiếp 4 trận gần đây, Plateros de Fresnillo đều có được chiến thắng. Trước một Fuerza Regia de Monterrey dễ chịu, Plateros de Fresnillo được dự đoán sẽ tiếp tục chơi tốt. Ở mùa giải năm nay, 2 đội cũng từng gặp nhau 1 lần và đó là trận đấu mà Plateros de Fresnillo đã giành chiến thắng với tỷ số 101-95. Ở kèo đấu này cửa cược Plateros de Fresnillo sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn.

Plateros de Fresnillo đang hy vọng sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng.
Plateros de Fresnillo đang hy vọng sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng.

Đội hình dự kiến Fuerza Regia de Monterrey vs Plateros de Fresnillo:

Fuerza Regia de Monterrey: Daniel Amigo, Gabriel Belardo, Kenneth Horton, Malcolm Miller, Darion Spottville.

Plateros de Fresnillo: Alade Aminu, George Conditt, Bernardo Benitez, Sheldon Mac, Tremont Waters.

Dự đoán kết quả Fuerza Regia de Monterrey vs Plateros de Fresnillo:

Tỷ số: Fuerza Regia de Monterrey 84 - 91 Plateros de Fresnillo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news