Tin mới

Nhận định Correcaminos UAT Victoria vs Astros de Jalisco (07h00 ngày 21/09/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Mexico - LNBP 2022

Thứ hai, 19/09/2022, 10:06 (GMT+7)

Nhận định Correcaminos UAT Victoria vs Astros de Jalisco, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Correcaminos UAT Victoria vs Astros de Jalisco (07h00 ngày 21/09/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Mexico - LNBP 2022

Nhận định Correcaminos UAT Victoria vs Astros de Jalisco

Correcaminos UAT Victoria vẫn đang có những màn trình diễn thiếu ổn định và Correcaminos UAT Victoria vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé dự vòng Playoffs của mùa giải VĐQG Mexico - LNBP 2022 năm nay. Sau 27 vòng đấu, Correcaminos UAT Victoria thắng 11, thua 16 và với thành tích này, Correcaminos UAT Victoria đang chỉ đứng thứ 4 tại bảng B. Ở lượt đấu vừa qua, Correcaminos UAT Victoria bất ngờ đánh bại đối thủ mạnh Vaqueros đe Bayamon trên sân nhà với tỷ số 92-58. Renaldo dẫn đầu danh sách ghi điểm của Correcaminos UAT Victoria ở trận này với 18 điểm và 6 rebound. Tyquan Balkman hoàn thành double double với 15 điểm và 14 rebound. Francis Rolon cũng có 15 điểm và 7 rebound trong khi đó Han Crawford có 11 điểm và 9 kiến tạo. Tỷ lệ ném rổ thành công của Correcaminos UAT Victoria ở trận này lên tới 52.9%. Correcaminos UAT Victoria cũng outrebound đối thủ 48-31 ở trận này.

Không sở hữu một đội hình có chất lượng quá tốt, Astros de Jalisco vẫn đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Sau 28 vòng đấu, Astros de Jalisco thắng 14 và thua 14 trận. Với thành tích này, Astros de Jalisco đang chỉ đứng thứ 5 tại bảng A và để Astros de Jalisco có tấm vé dự vòng Playoffs, Astros de Jalisco sẽ còn cần cố gắng hơn nhiều. Ở lượt đấu vừa qua, Astros de Jalisco đã phải nhận thất bại trên sân của San German với tỷ số 73-78. Daniels Diaz thực hiện thành công 7/13 cú ném của Astros de Jalisco để ghi 19 điểm nhưng đây là trận đấu mà cầu thủ người Mexico tỏ ra quá đơn độc. Fernandez Will tỏ ra kém hiệu quả ở trận này với 13 điểm và 7 rebound. Jorge Tjader cũng có một ngày thi đấu không ấn tượng khi Jorge chỉ ghi 10 điểm. Tỷ lệ ném rổ thành công của Astros de Jalisco ở trận này chỉ đạt 36.5%.

Correcaminos UAT Victoria tiếp đón Astros de Jalisco ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube
Correcaminos UAT Victoria tiếp đón Astros de Jalisco ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube

Astros de Jalisco thi đấu thiếu ổn định ở mùa giải năm nay và đây là lúc mà phong độ của Astros de Jalisco cũng đang là không hề thuyết phục. Trong 6 trận gần nhất của mình, Astros de Jalisco đã để thua tới 5 trận và Astros de Jalisco chỉ kiếm được đúng 1 chiến thắng. Trong khi đó Correcaminos UAT Victoria ở những lượt trận gần đây đang thi đấu không quá tệ.

Trong 6 trận gần nhất, Correcaminos UAT Victoria thắng tới 4 và họ chỉ thua 2. Sau quãng thời gian đầu mùa chơi tệ, Correcaminos UAT Victoria đang dần cải thiện được phong độ và tiếp đón trước một đối thủ vừa sức, Correcaminos UAT Victoria có thể sẽ tiếp tục thi đấu tốt. Ở mùa giải năm nay, 2 đội cũng đã gặp nhau 1 lần và đó là trận đấu mà Correcaminos UAT Victoria đã thắng đậm Astros de Jalisco với tỷ số 103-88. Ở kèo đấu này, cửa cược Correcaminos UAT Victoria sẽ là lựa chọn hợp lý.

Correcaminos UAT Victoria lúc này đang trình diễn một lối chơi rất chắc chắn và những trận đấu của Correcaminos UAT Victoria đang thường xuất hiện rất ít điểm số. Trong 5 trận gần nhất, trung bình 1 trận đấu của Correcaminos UAT Victoria chỉ xuất hiện 153 điểm. Astros de Jalisco đang tỏ ra thiếu ổn định và trước một đối thủ thi đấu khá chắc chắn, Astros de Jalisco cũng sẽ không ghi nhiều điểm. Ô cược xỉu sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này. Kèo tài xỉu này được đưa ra bởi và đây là một tỷ lệ hợp lý.

Correcaminos UAT Victoria đang có lại sự tự tin với 2 chiến thắng gần nhất
Correcaminos UAT Victoria đang có lại sự tự tin với 2 chiến thắng gần nhất

Đội hình dự kiến Correcaminos UAT Victoria vs Astros de Jalisco:

Correcaminos UAT Victoria: Renaldo Balkman, EJ Crawford, Francis Han, Ben Moore, Tyquan Rolon.

Astros de Jalisco: Will Daniels, Jorge Diaz, Tjader Fernandez, Jose Rodridguez, Nate Mason.

Dự đoán kết quả Correcaminos UAT Victoria vs Astros de Jalisco:

Tỷ số: Correcaminos UAT Victoria 85 - 65 Astros de Jalisco

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news