Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Granada CF (3h 07/02/2022) vòng 23 La Liga: Kền Kền trút giận

Thứ bảy, 05/02/2022, 21:53 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Granada CF, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Granada (3h, 07/02) trong khuôn khổ vòng 23 La Liga 2021/2022.

Nhận định Real Madrid vs Granada CF (3h 07/02/2022) vòng 23 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Granada CF (3h 07/02/2022) vòng 23 La Liga

Nhận định Real Madrid vs Granada

Real Madrid trở lại với La Liga sau khi bị loại khỏi Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Đây là một kết quả khá bất ngờ khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti được dự đoán sẽ “ẵm” trọn mọi danh hiệu quốc nội mùa này. Thế nhưng chung cuộc Real Madrid đã không thể đánh bại Athletic Bilbao, thậm chí họ để cho đối thủ hạ gục mình bằng tỷ số 0-1.

Gác lại nỗi buồn đó, Real Madrid cần phải chấn chỉnh lại tinh thần để cố gắng hoàn thành mục tiêu vô địch La Liga, nơi mà họ đang dẫn đầu trên BXH. Sau 22 vòng đấu, bầy Kền Kền Trắng có 15 thắng, 5 hòa và 2 trận thua. Với 50 điểm trong tay giúp Los Blancos hơn đội nhì bảng Sevilla 4 điểm.

Dẫu vậy Real Madrid hoàn toàn có thể nâng khoảng cách lên cao hơn so với các đối thủ xếp dưới nếu như không bị mất điểm đáng tiếc như trận hòa Elche ở vòng đấu trước. Thế nên nếu muốn củng cố vị trí số 1 của mình, Benzema cùng các đồng đội cần phải cắt đứt mạch 2 trận toàn hòa và thua trước đó.

Real Madrid nhiều khả năng sẽ trút giận lên Granada (Ảnh: AS)
Real Madrid nhiều khả năng sẽ trút giận lên Granada (Ảnh: AS)

Bên kia phần sân, Granada bước vào trận đấu trên sân Bernabeu tới đây bằng một phong độ thảm hại. Thât vậy 4 vòng đấu ra sân gần nhất, đoàn quân HLV Robert Moreno không có bất cứ trận thắng nào ngoài 2 hòa và 2 thua. Đáng chú ý 2 vòng đấu ra sân gần nhất, Granada nhận tỷ lệ thua 100%.

Một loại trận đấu không tốt như thế khiến Granada đang phải đối mặt với nguy cơ có thể xuống hạng. Qua 22 vòng đấu, đội khách có 5 thắng, 9 hòa và nhận đến 8 trận thua. Hiện có 24 điểm chỉ giúp Granada hơn nhóm xuống hạng 6 điểm, trong khi mùa giải vẫn còn tương đối dài. Rõ ràng nếu như không có sự cải thiện Granada hoàn toàn có thể đối mặt với rất nhiều những nguy cơ.

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Real Madrid rất nhiều mỗi khi đụng độ Granada. Theo thống kê sau 10 trận Real Madrid đối đầu Granada đã qua, họ toàn thắng đối thủ. Đặc biệt trong 2 lần chạm trán Granada gần nhất, Real Madrid đều giành lấy thắng lợi 4-1. 

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Granada 

Nhận định Real Madrid vs Granada CF (3h 07/02/2022) vòng 23 La Liga: Kền Kền trút giận - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Granada

Real Madrid: Courtois, Alaba, Nacho, Militao, Modric, Kroos, Casemiro, Vazquez, Asensio, Rodrygo, Hazard

HLV: Carlo Ancelotti

Granada: Maximiano, Diaz, Escudero, Sanchez, Torrente, Montoro, Puertas, Milla, Collado, Molina, Suarez

HLV: Robert Moreno

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Granada

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 4-0 Granada

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news