Tin mới

Nhận định Sài Gòn FC vs Bình Định (19h15 09/07/2022) vòng 6 V-League: Áp sát top đầu 

Thứ sáu, 08/07/2022, 23:16 (GMT+7)

Nhận định Sài Gòn FC vs Bình Định, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sài Gòn FC vs Bình Định (19h15 09/07/2022) trong khuôn khổ vòng 6 V-League.

Nhận định Sài Gòn FC vs Bình Định

HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ được gặp lại các học trò cũ tại Sài Gòn FC trong vai trò HLV trưởng của Bình Định. Bên cạnh đó, Văn Thuận, Văn Thành hay Xuân Nam đều sẽ đối đầu với các đồng đội cũ tại Sài Gòn FC.

Màn trình diễn của Sài Gòn đến thời điểm này là rất đáng thất vọng. Sau 4 trận đã qua, họ chỉ đem về vỏn vẹn 2 điểm và đang đứng cuối bảng xếp hạng. Thất bại 1-3 trên sân của Hải Phòng mới đây đã phơi bày mọi điểm yếu của đội chủ nhà. Dù được chơi trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Phùng Thanh Phương được dự đoán sẽ gặp muôn vàn khó khăn trước một Bình Định đang có phong độ cao.

Nhận định Sài Gòn FC vs Bình Định (19h15 09/07/2022) vòng 6 V-League. Ảnh: Internet
Nhận định Sài Gòn FC vs Bình Định (19h15 09/07/2022) vòng 6 V-League. Ảnh: Internet

Về phía Bình Định, việc liên tiếp đưa về những cầu thủ chất lượng giúp đội bóng đất Võ thi đấu vô cùng khởi sắc. Sau 4 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có được 7 điểm, trong đó có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Mới đây, dù phải thi đấu thiếu người họ vẫn đủ sức cầm hòa một HAGL có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

Về mặt lực lượng, Sài Gòn vẫn sẽ có sự phục vụ của những trụ cột: Quốc Long, Văn Phong, Nam Anh, Hữu Sơn, Văn Triền… Trong khi đó, Bình Định sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Vũ Tuyên Quang cùng hậu vệ Vũ Tiến Duy bị treo giò. Mặc dù vậy, đội bóng đất Võ vẫn đủ sức hướng đến 3 điểm với một đội hình gồm nhiều ngôi sao trong đội hình.

Bình Định được dự đoán sẽ kiếm trọn vẹn 3 điểm ở màn đọ sức với Sài Gòn. Ảnh: Interrnet
Bình Định được dự đoán sẽ kiếm trọn vẹn 3 điểm ở màn đọ sức với Sài Gòn. Ảnh: Interrnet

Cũng cần phải nói thêm, Bình Định đã giành chiến thắng 1-0 ở lần đụng độ gần nhất với Sài Gòn. Tựu chung lại, màn đọ sức sắp tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, quyết liệt và căng thẳng.

Thông tin lực lượng Sài Gòn FC vs Bình Định

(Cập nhật)

Đội hình dự kiến Sài Gòn FC vs Bình Định

Sài Gòn FC: Văn Phong, Mạnh Cường, Ahn Byeong Geon, Công Thành, Công Hiển, Văn Đạt, Andre Vieira, Văn Triền, Đỗ Merlo, Hồng Sơn, Gustavo.

Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Hào, Đình Trọng, Schmidt Adriano, Tấn Tài, Văn Thành, Hoàng Anh, Lynch, Hendrio, Đức Chinh, Rafaelson.

Dự đoán kết quả Sài Gòn FC vs Bình Định

Dự đoán tỷ số: Sài Gòn FC 1-2 Bình Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news