Tin mới

CLB Pau FC ra thông báo mới, NHM Việt Nam có thể bỏ lỡ trận ra mắt của Quang Hải

Thứ năm, 07/07/2022, 09:57 (GMT+7)

Nhằm đảm bảo bí mật chiến thuật, CLB Pau FC không cho phép bất cứ hình thức ghi hình nào ở trận gặp đội nghiệp dư Landes vào ngày 8/7.

Vào lúc 19h00 ngày 8/7 (giờ địa phương), CLB Pau FC của Quang Hải sẽ có trận giao hữu với Landes, đội bóng nghiệp dư của Saint-Paul-les-Dax, nơi thầy trò HLV Didier Tholot đang tập huấn. Vé vào sân là 5 euro, miễn phí cho trẻ em. Trận đấu diễn ra ở sân vận động của vùng St-Paul-Les-Dax. 

Vì đây là trận đấu tập để chuẩn bị cho Ligue 2 mùa 2022/23, nhằm bảo mật chiến thuật và không cho phép ghi hình. Tuy nhiên, khán giả vẫn được phép vào sân để trực tiếp theo dõi trận đấu. Đây là điều đáng tiếc đối với người hâm mộ Việt Nam bởi trận đấu này Nguyễn Quang Hải có cơ hội lớn được ra sân. HLV Tholot nhiều khả năng thử nghiệm các tân binh trước thềm mùa giải mới.

NHM Việt Nam có thể bỏ lỡ trận giao hữu đầu tiên của Quang Hải. Ảnh: Internet
NHM Việt Nam có thể bỏ lỡ trận giao hữu đầu tiên của Quang Hải. Ảnh: Internet

Lúc này, Quang Hải được đánh giá đang hòa nhập tốt cùng CLB Pau FC. Trong buổi tập taiị Saint-Paul-les-Dax hôm 4/7, tiền vệ tuyển Việt Nam góp một bàn thắng và tiếp tục kiến tạo. 

Bàn thắng và kiến tạo của Quang Hải trong buổi tập này được mô tả là đẹp mắt. Đại diện của Quang Hải cho biết tiền vệ này được HLV trưởng ghi nhận và đồng đội quý mến. Sau buổi tập, Quang Hải còn ở lại sân tập thêm khoảng 2 tiếng.

Sau trận giao hữu với Landes, CLB Pau tiếp tục đối đầu đội hàng xóm Toulouse vào ngày 12/7. CLB Toulouse là ĐKVĐ Ligue 2 mùa giải 2021/22 và là tân binh của Ligue 1 mùa giải tiếp theo. Đây cũng là trận đấu quan trọng nhất của Quang Hải.

Ngày 15/7, đối thủ của Pau FC là Angouleme Charente ở giải nghiệp dư Championnat National 2. Trận giao hữu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 (giờ địa phương) trên sân Cite Verte ở Hagetmau (Landes), vùng Nouvelle-Aquitaine.

Quang Hải cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng tại Pau FC. Ảnh: Internet
Quang Hải cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng tại Pau FC. Ảnh: Internet

Ngày 23/7, đội bóng của Quang Hải đến Bordeaux để gặp Chamois Niortais FC. Đội bóng cuối cùng trong đợt tập huấn xếp thứ 13 ở Ligue 2 mùa giải 2021/22, trong khi Pau FC đứng thứ 10. Trận đấu sẽ diễn ra ở Saint-Médard-En-Jalles và thời gian chưa xác định. CLB Pau sẽ bắt đầu hành trình ở Ligue 2 mùa 2022/23 bằng chuyến làm khách đến sân của CLB Guingamp vào ngày 31/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news