Tin mới

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản, 22h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022

Thứ ba, 07/09/2021, 10:24 (GMT+7)

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản: Thất bại sốc trước đối thủ Oman đẩy đội tuyển Nhật Bản vào thế khó ở bảng B. Gặp đối thủ Trung Quốc, đội bóng mạnh nhất châu Á buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn sớm mất đi lợi thế.

Highlights Nhật Bản 0-1 Oman, vòng loại World Cup 2022. Nguồn video: FPT

Thông tin lực lượng Trung Quốc vs Nhật Bản

Trung Quốc: Đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Nhật Bản: Takumi Minamino gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Nhật Bản

Trung Quốc (4-4-2): Yan Junling (GK); Zhang Linpeng, Yu Dabao, Gao Zhunyi, Zheng Zheng; Hao Junmin, Chi Zhongguo, Wu Xi; Wu Lei, Zhang Yuning, Elkeson.

Nhật Bản (4-3-3): Shuichi Gonda (GK); Yuyto Nagatomo, Maya Yoshida,Yuta Nakayama, Sei Muroya; Daichi Kamada, Genki Haraguchi, Ritsu Doan; Takefusa Kubo, Yuya Osako, Kyogo Furuhashi

Tỷ lệ cược Trung Quốc vs Nhật Bản  

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản, 22h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 1

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản

Đội tuyển Nhật Bản đang tràn ngập trong thất vọng sau lượt trận đầu tiên. Tiếp đón đối thủ Oman trên sân nhà, Samurai Xanh lại tự làm khó mình bằng thất bại với tỉ số 0-1.

Với những ai chỉ xem kết quả mà không theo dõi trận đấu, đây sẽ là một bất ngờ. Còn với những người chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của Nhật Bản, trận thua trước Oman là một hệ quả tất yếu. Đối thủ từ Tây Á cho thấy hiệu quả từ lối chơi áp sát, tranh chấp mạnh mẽ trước một đội hình có phần già nua từ đội chủ nhà. Thậm chí nếu chuẩn xác hơn, Oman đã có thể ghi thêm những bàn thắng vào lưới đối thủ.

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản, 22h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 2

Trong khi đó, Trung Quốc cũng không khá hơn khi nhận thất bại 0-3 trước Australia. Đoàn quân của HLV Graham Arnold đã có một thế trận áp đảo hoàn toàn, khiến các ngôi sao nhập tịch người Brazil từ phía đối thủ trở nên lạc lõng trên sân. 3 pha làm bàn của Awer Mabil, Martin Boyle và Mitchell Duke là hệ quả tất yếu sau màn trình diễn đúng thực lực của thầy trò HLV Graham Arnold.

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản, 22h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 3

Hai đội bóng gặp thất bại trong trận đấu đầu tiên sẽ phải đối đầu để tìm kiếm chiến thắng. Dù vậy cơ hội vẫn được đánh giá cao hơn cho Nhật Bản. HLV Hajime Moriyasu sẽ phải rút ra bài học kinh nghiệm từ sự chủ quan. Những trụ cột của Nhật Bản như Takefusa Kubo, Ritsu Doan hay Takumi Minamino cần phải được sử dụng trong trận đấu tới.

Nếu như những ngôi sao này được ra sân, có lẽ Trung Quốc khó lòng tránh khỏi thất bại thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup. 

Dự đoán tỉ số Trung Quốc vs Nhật Bản : Trung Quốc 1-2 Nhật Bản.

Soi kèo Trung Quốc vs Nhật Bản  

Phong độ gần đây của Trung Quốc

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản, 22h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Nhật Bản

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản, 22h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Trung Quốc vs Nhật Bản

Nhận định Trung Quốc vs Nhật Bản, 22h00 ngày 07/09: Vòng loại World Cup 2022 - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news