Tin mới

Nhận định U23 Ả Rập Saudi vs U23 Việt Nam (23h 12/06/2022) tứ kết U23 Asian Cup: Liệu có bất ngờ?

Thứ sáu, 10/06/2022, 20:32 (GMT+7)

Nhận định U23 Ả Rập Saudi vs U23 Việt Nam, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận U23 Ả Rập Saudi vs U23 Việt Nam (23h 12/06) trong khuôn khổ vòng tứ kết U23 Asian Cup.

Nhận định U23 Ả Rập Saudi vs U23 Việt Nam

Với thành tích bất bại ở lượt trận vòng bảng, U23 Ả Rập Saudi hiên ngang bước vào vòng tứ kết của giải đấu năm nay. Sức mạnh vượt trội của Chim Ưng Xanh đã giúp họ có được vị trí đầu bảng D và điều này giúp cho U23 Ả Rập Saudi sẽ được đối đầu với các đối thủ dễ thở hơn. Và đối thủ tiếp theo của họ chính là đội tuyển U23 Việt Nam

Các cầu thủ của chúng ta tiếp tục tạo nên những kỳ tích khi ghi tên mình vào vòng tứ kết của U23 Asian Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam cũng hoàn thành xuất sắc vòng bảng với thành tích bất bại, trong đó phải kể đến trận hòa 1-1 với đối thủ mạnh nhất bảng C là U23 Hàn Quốc. Với thành tích này, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu và chiến đấu hết mình dẫu cho kết quả của vòng tiếp theo có ra sao.

U23 Việt Nam chiến đấu hết sức mình (Nguồn: Twitter)
U23 Việt Nam chiến đấu hết sức mình (Nguồn: Twitter)

Các cầu thủ U23 của chúng ta chưa có cơ hội được đối đầu với U23 Ả Rập Saudi trong quá khứ, và trận tứ kết Asian Cup 2022 chính là lần đầu tiên cả 2 đụng độ. Dẫu vậy, chúng ta cũng lường trước được sức mạnh khủng khiếp mà Chim Ưng Xanh sở hữu và vì thế, U23 Việt Nam bên cạnh tinh thần bất khuất cần phải chơi thật cảnh giác trước đối thủ này.

Hàng công của U23 Ả Rập Saudi tỏ ra vượt trội hơn so với các đối thủ ở bảng D. Các chân sút bên phía Chim Ưng Xanh đã mang về 7 pha làm bàn sau khi lượt trận vòng bảng kết thúc. Đồng thời, họ cũng cho thấy khả năng phòng ngự vô cùng xuất sắc khi là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới ở vòng bảng.

Ở mặt trận tấn công, U23 Việt Nam cũng đã thể hiện không tồi. Sau 3 trận đấu ở bảng C, các cầu thủ của chúng ta nổ súng 5 lần và là đội có được nhiều bàn thắng thứ nhì ở bảng đấu. Thêm nữa, U23 Việt Nam cũng không để thủng lưới quá nhiều. Số bàn thua mà đội tuyển của chúng ta phải nhận dừng lại ở con số 3.

U23 Việt Nam đã chơi rất hay và cống hiến hết mình cho đến thời điểm hiện tại của Asian Cup. Trước 1 đối thủ mạnh như U23 Ả Rập Saudi, chúng ta khó có thể làm nên bất ngờ. Thế nhưng với tinh thần không chịu khuất phục của mình, những người con của đất nước hình chữ S vẫn sẽ chiến đấu đến những phút cuối cùng và chứng minh cho NHM thấy nền bóng đá của chúng ta đã phát triển ra sao.

Thông tin lực lượng U23 Ả Rập Saudi vs U23 Việt Nam

U23 Ả Rập Saudi: Có đội hình tốt nhất

U23 Việt Nam: Văn Toản chấn thương. 

Đội hình dự kiến U23 Ả Rập Saudi vs U23 Việt Nam

U23 Ả Rập Saudi: Nawaf Al Aqidi, Hamad Al Yami, Saud Abdulhamid, Moteb Al Harbi, Turki Al Ammar, Hamed Al Ghamdi, Ibrahim Mahnashi, Meshal Al Sebyani, Ayman Yahya, Mohammed Maran, Haitham Asiri.

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Tiến Long, Việt Anh, Thanh Bình, Tuấn Tài, Hoàng Anh, Văn Trường, Duy Cương, Văn Đô, Mạnh Dũng, Khang Khuất.

Dự đoán kết quả U23 Ả Rập Saudi vs U23 Việt Nam

Dự đoán tỷ số: U23 Ả Rập Saudi 2-0 U23 Việt Nam  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news