Tin mới

Phản ứng của Hari Won khi bị MC Đại Nghĩa nói hay cãi Trấn Thành

Thứ sáu, 02/06/2023, 21:21 (GMT+7)

Cuộc trò chuyện của MC Đại Nghĩa và Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Trong tập 5 "Siêu tài năng nhí" vừa có màn giao lưu khá thú vị với màn tranh tài của 3 tài năng nhỏ tuổi. Khi được Đại Nghĩa hỏi về ước mơ của thân, Hari Won đã đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Ước mơ của em ngày xưa rất nhiều. Em ước mơ làm y tá, thầy cãi (luật sư) rồi trở thành ca sĩ và diễn viên”.

Hari Won - Đại Nghĩa đang đảm nhận vị trí giám khảo trong 'Siêu tài năng nhí' (Ảnh: FBNV)
Hari Won - Đại Nghĩa đang đảm nhận vị trí giám khảo trong "Siêu tài năng nhí" (Ảnh: FBNV)

Nam giám khảo sau khi nghe xong thì cho biết những ước mơ của Hari Won đã sớm thành hiện thực. Song, giọng ca gốc Hàn Quốc bày tỏ sự không đồng ý. Vì giấc mơ là “thầy cãi” của mình vẫn chưa thực hiện được.

Ngay lập tức, "tình tin đồn" Võ Tấn Phát đã vội nói: “Cái nghề đó em làm nhiều nhất luôn á. Ở nhà em cãi lộn với ông xã em cả ngày còn gì”. 

MC Đại Nghĩa nói về chuyện vợ chồng Hari Won khiến nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: FBNV)
MC Đại Nghĩa nói về chuyện vợ chồng Hari Won khiến nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: FBNV)

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn có màn nhận xét khá bất ngờ về thử thách sáo trúc của cậu bé Anh Kiệt. Chỉ với hơn 1 năm làm quen với bộ môn sáo, cậu bé 12 tuổi đến từ Hà Nội đã mang đến màn trình diễn đầy chỉn chu, mượt mà cùng hé lộ gây “chấn động”. Cụ thể khi Hari Won đang cảm thán có lẽ đây không phải lần đầu Anh Kiệt đứng lên sân khấu biểu diễn thì cậu bé cho biết “đây là lần đầu tiên của con”. Điều này khiến cho bà xã Trấn Thành không khỏi bất ngờ thốt lên: “Lần đầu tiên mà thấy mượt mà và thần thái không có nhúc nhích gì”.

Câu nói này ngay lập tức khiến Đại Nghĩa thắc mắc: “Thần thái không có nhúc nhích nghĩa là gì?”.

Khác với 3 mùa trước được ngồi ghế giám khảo cùng chồng, trong mùa 4 'Siêu tài năng nhí 2023' Hari Won đảm nhận vị trí Giám khảo cùng MC Đại Nghĩa (Ảnh: FBNV)
Khác với 3 mùa trước được ngồi ghế giám khảo cùng chồng, trong mùa 4 "Siêu tài năng nhí 2023" Hari Won đảm nhận vị trí Giám khảo cùng MC Đại Nghĩa (Ảnh: FBNV)

Nhận ra mình sai, bà xã Trấn Thành nhanh chóng sửa lỗi sai tiếng Việt của mình là “rất thần thái và không hề nhút nhát”.

Hari Won hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành. Trong gần 1 thập kỷ về chung nhà, họ nhiều lần vướng tin đồn trục trặc.

Gần đây là vào cuối năm 2022, cả hai bị cho rằng cặp đôi đã ly hôn vì ít tương tác trên mạng xã hội. Đáng nói, một số người còn đồn đoán Hari Won đã rời showbiz Việt để về Hàn Quốc sinh sống.

Cuộc sống hôn nhân của Hari Won - Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống hôn nhân của Hari Won - Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Trước những lời đồn thổi, bà xã Trấn Thành lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết, việc ở lại Hàn Quốc là để tham gia hoạt động quảng bá du lịch tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Đây được xem là cách Hari Won đập tan những tin đồn tiêu cực về cuộc hôn nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news