Tin mới

Bị hỏi thẳng chuyện từ thiện khi song ca cùng Trấn Thành, MC Đại Nghĩa liền phản ứng

Thứ ba, 04/07/2023, 15:21 (GMT+7)

Động thái của MC Đại Nghĩa trước những phản ứng tiêu cực khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, trên Tiktok cá nhân, MC Đại Nghĩa vừa đăng tải đoạn clip song ca cùng MC Trấn Thành. Vốn không phải lĩnh vực sở trường nhưng giọng hát của bộ đôi vẫn nhận được nhiều lời khen từ phía dân mạng. 

MC Đại Nghĩa - Trấn Thành cùng song ca (Ảnh: Chụp màn hình)
MC Đại Nghĩa - Trấn Thành cùng song ca (Ảnh: Chụp màn hình)

Giữa hàng loạt những ý kiến, đáng chú ý nhất là bình luận của 1 anti-fan khi cho rằng, nam nghệ sĩ phải thực hiện sao kê Từ thiện. Cụ thể, người này bày tỏ: "Tài khoản an vui chưa sao kê nha". Với bình luận mang hàm ý tiêu cực, nhanh chóng Đại Nghĩa đã tỏ rõ thái độ. Anh viết: "Nếu tôi nói tôi đã làm điều đó từ lâu lắm rồi, bạn có xin lỗi tôi không?".

Mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi anti-fan này tiếp tục đặt thêm câu hỏi: "Thu sao chi sao ai biết được. Lấy 10 đưa ra 5 đó hả". Do có lẽ cũng chẳng muốn đôi co nhiều với người này, MC Đại Nghĩa trả lời: "Ừ, bạn cứ nghĩ vậy nếu nó làm bạn khá hơn".

MC Đại Nghĩa không ngần ngại 'đáp trả' trước những bình luận hoài nghi kém duyên (Ảnh: Chụp màn hình)
MC Đại Nghĩa không ngần ngại "đáp trả" trước những bình luận hoài nghi kém duyên (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, màn phản ứng của MC Đại Nghĩa với cư dân mạng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Tạm gác lại màn tranh cãi trên, được biết Trấn Thành - MC Đại Nghĩa đều là những đồng nghiệp thân thiết với nhau. Trước đó, trong 1 sự kiện, "tình tin đồn" của Võ Tấn Phát thừa nhận, dù cả 2 ít gặp mặt trực tiếp do công việc bận rộn nhưng thi thoảng họ vẫn nhắn tin trò chuyện cũng như động viên lẫn nhau trong mỗi sự kiện quan trọng của đối phương. Tình cảm giữa 2 nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Bởi lâu nay showbiz luôn có những thị phi, tị hiềm "bằng mặt nhưng không bằng lòng". 

Trấn Thành - Đại Nghĩa có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Đại Nghĩa có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

"Dù cho những lời hỏi thăm đó không giúp họ vượt qua được những khó khăn gì đâu nhưng chắc chắn người đó sẽ giúp họ biết rằng sẽ có những sự quan tâm giữa anh em đồng nghiệp trong showbiz. Tôi nói như thế không phải là riêng cho mối quan hệ giữa mình và Trấn Thành đâu mà của chung những anh em nghệ sĩ trong showbiz", MC Đại Nghĩa nói về Trấn Thành. 

Ở tuổi 50, MC Đại Nghĩa khiến nhiều người yêu mến ngưỡng mộ khi là 1 nghệ sĩ đa tài, có nhiều bộ phim ấn tượng được khán giả nhớ mặt đặt tên. Anh cũng được cho là sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nhắc đến tên tuổi của anh, ngoài quá trình nghệ thuật, khán giả còn cảm phục Đại Nghĩa với tinh thần tương thân tương ái, tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Các hoạt động của nam diễn viên khiến nhiều ngưỡng mộ và trầm trồ, dù đôi khi cũng vướng phải không ít ý kiến trái trên MXH. 

MC Đại Nghĩa rất tích cực trong việc làm từ thiện (Ảnh: Internet)
MC Đại Nghĩa rất tích cực trong việc làm từ thiện (Ảnh: Internet)

Về chuyện đời tư, MC Đại Nghĩa khá kín tiếng. Nhiều đồn đoán thời gian qua nam diễn viên "Siêu lừa gặp siêu lầy" hẹn hò với "đàn em" kém tuổi Võ Tấn Phát. Dẫu từng để lộ hint sống chung nhà đi du lịch muôn nơi có nhau,... song họ khẳng định chỉ xem nhau là đồng nghiệp, không phải người yêu. Thời gian này, cư dân mạng đặt nghi vấn họ đã rạn nứt vì không còn xuất hiện cùng nhau hay tương tác trên MXH. 

Bị hỏi thẳng chuyện từ thiện khi song ca cùng Trấn Thành, MC Đại Nghĩa liền phản ứng - Ảnh 1
 
MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng bị nghi hẹn hò (Ảnh: FBNV)
MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng bị nghi hẹn hò (Ảnh: FBNV)

Song đó chỉ là đồn đoán từ phía dân mạng, thực hư ra sao có lẽ phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news