Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm rõ tin đồn ly hôn với người chồng giàu có

Thứ năm, 25/05/2023, 20:00 (GMT+7)

Hà Phương - em gái ca sĩ Cẩm Ly chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn ly hôn với chồng tỷ phú - Chính Chu để fan không còn hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin, Ca sĩ Hà Phương và chồng Chính Chu bí mật ly hôn. Tin đồn xuất phát từ một bài báo đăng trên tờ The Daily Mail, Anh. Cụ thể, tờ này có gọi Hà Phương là vợ cũ của Chính Chu, gọi vị tỷ phú này là ông bố đơn thân. 

Ngay lập tức, không để fan hoang mang, ca sĩ Hà Phương đã lên tiếng làm rõ tin đồn. Chia sẻ trên Vietnamnet, em gái Cẩm Ly cho biết: "Gia đình chúng tôi đang sống với nhau sờ sờ đây mà bảo ly hôn. Vợ chồng tôi quen với việc bị tung tin kiểu này. Họ nhắm vào anh Chu nên chúng tôi trước đây chọn cách im lặng để không trúng kế kẻ gian".

Ca sĩ Hà Phương phủ nhận tin đồn ly hôn Chính Chu. Ảnh internet
Ca sĩ Hà Phương phủ nhận tin đồn ly hôn Chính Chu. Ảnh internet

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện Hà Phương chia tay Chính Chu như tin đồn. Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ và ông xã bị tung tin thất thiệt. 

Hà Phương, nữ ca sĩ sở hữu nét đẹp dịu dàng, duyên dáng và từng là giọng ca nổi đình nổi đám tại Việt Nam cùng với chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết. Khi sự nghiệp ở Việt Nam đang trên đà phát triển thì Hà Phương sang Mỹ định cư, lập nghiệp. Tại đây, em gái Cẩm Ly vẫn tiếp tục đam mê nghệ thuật, đem lời ca tiếng hát đến với mọi người. 

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm rõ tin đồn ly hôn với người chồng giàu có - Ảnh 1
 

Hà Phương nên duyên và trở thành vợ của tỷ phú Chính Chu sau thời gian ngắn sang Mỹ. Cuộc sống của nữ ca sĩ trở thành bà hoàng khi có người chồng tỷ phú, nổi tiếng "hái ra tiền". Không ở nhà tận hưởng cuộc sống an nhàn, Hà Phương vẫn đi hát và lấn sân sang làm điện ảnh, kinh doanh. 

Được biết, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Ngoài biệt thự, siêu xe, bất động sản, em gái tỷ phú của Cẩm Ly còn sở hữu cả chuyên cơ riêng và thường xuyên về Việt Nam bằng chuyên cơ triệu đô này.

Ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết đều có sự nghiệp thành công rực rỡ. Ảnh internet
Ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết đều có sự nghiệp thành công rực rỡ. Ảnh internet

Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Bà xã Chính Chu cũng ghi điểm khi thường về nước làm công tác Từ thiện mà không hề khoe ra, rầm rộ. Ngoài duy trì niềm đam mê ca hát, em gái tỷ phú của Cẩm Ly cũng lấn sân sang công việc kinh doanh.

Hiện tại, em gái tỷ phú của Cẩm Ly đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai cô con gái nhỏ. Là người kín kẽ, Hà Phương quyết định giấu kín hình ảnh của hai con để các bé có được cuộc sống riêng tư và phát triển tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news