Tin mới

Nhan sắc của 'hot girl cởi đồ' trong MV Anh không đòi quà sau 9 năm rời xa showbiz

Thứ bảy, 27/05/2023, 17:23 (GMT+7)

Mới đây, “hot girl lột đồ” Amanda Baby bất ngờ gây chú ý khi đăng tải đoạn clip mô phỏng lại cảnh cô nàng cởi đồ trong MV Anh không đòi quà 9 năm trước.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Amanda Baby (tên thật là Trương Lệ Vân) đã nhận được nhiều lượt tương tác từ CĐM. Ai cũng khen ngợi nhan sắc và vóc dang của cô nàng vẫn đẹp như ngày nào.

'Dáng giờ đẹp hơn 9 năm trc nữa'; 'Vẫn là thần thái đấy'; 'Vẫn đẹp như ng nào'; 'Dáng đẹp hơn trước và trẻ hơn trước'; 'Nhắc cũng mới nhớ, công nhận thời gian trôi nhanh thật'; '9 năm rồi à! Ko nghĩ là nhanh vậy lun'; 'Lúc trc chị này dáng đẹp vẫn như bgio chả khác gì mấy',... là những bình luận từ CDM.

Nhan sắc của 'hot girl cởi đồ' trong MV Anh không đòi quà sau 9 năm rời xa showbiz - Ảnh 1
 

Hot girl cởi đồ” trong MV Anh không đòi quà giờ ra sao?

Vào năm 2013, hot girl Amanda Baby bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tham gia đóng MV "Anh không đòi quà" của Only C và Karik. Trong MV, Amanda Baby gây bão MXH với màn lột từng món đồ trên người để trả người yêu hậu chia tay. Cô là người đầu tiên thực hiện trào lưu "cởi đồ trả quà" và được cư dân mạng gọi là "hot girl lột đồ".

Hiện tại, Amanda Baby tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời tham gia gameshow hay sự kiện, chụp ảnh phù hợp thì cô vẫn đồng ý.
Hiện tại, Amanda Baby tập trung cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời tham gia gameshow hay sự kiện, chụp ảnh phù hợp thì cô vẫn đồng ý.

Sau thành công của MV "Anh không đòi quà", Amanda Baby nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo, diễn show với mức cát-xê khá cao. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô quyết định tạm rời xa showbiz để chuẩn bị sang Australia du học.

Cuối tháng 6/2015, cô sinh con gái đầu lòng ở tuổi 23. Khi đang chuẩn bị để trở lại showbiz và có kế hoạch hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc Mr. Siro. Ngờ đâu, "sóng gió" ập đến khiến cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ, Amanda Baby trở thành bà mẹ đơn thân.

Amanda Baby cho biết, cô trưởng thành hơn rất nhiều và mong muốn đầu tư cho công việc kinh doanh. Ảnh: FB
Amanda Baby cho biết, cô trưởng thành hơn rất nhiều và mong muốn đầu tư cho công việc kinh doanh. Ảnh: FB

Thời điểm ly hôn, người đẹp rơi vào khó khăn vì mất tất cả từ nhà cửa, xe cộ… Amanda Baby buộc lòng phải bán hết túi xách và giày hiệu đắt đỏ để có khoản vốn làm ăn, kiếm tiền nuôi con. Bên cạnh vấn đề tiền bạc, tai tiếng gái ly dị chồng khiến 'nàng hot girl cởi đồ' một thời stress nặng nề và cô sợ phải đối diện với gia đình mỗi dịp lễ Tết.

Sau 10 năm rời xa ánh hào quang showbiz, Amanda Baby nhận được nhiều lời động viên của các nghệ sĩ về việc tái xuất. Tuy nhiên, cô nàng nghĩ rằng thời gian đã lấy đi của cô quá nhiều cơ hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news