Tin mới

Chi Pu khiến dân tình thót tim với màn treo ngược người tại show Đạp Gió 2023

Thứ bảy, 27/05/2023, 14:15 (GMT+7)

Không chỉ nhào lộn trên không, Chi Pu còn vừa hát vừa treo ngược người ở độ cao 8m trên sân khấu khiến nhiều người không khỏi thót tim. 

Mới đây, tiết mục Rosemary của Chi Pu cùng hai bạn diễn là Lưu Nhã Sắt và Cung Lâm Na được phát trên Mango TV vào ngày 27/5 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. 

Xuất hiện tại sân khấu của show Đạp Gió 2023, người đẹp đến từ Việt Nam mở màn bằng cảnh nhào lộn với dây và vòng treo ở độ cao 8m trên sân khấu, sau đó cô từ từ hạ xuống trong ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người. 

Tại sân khấu lần này, Chi Pu thể hiện Rosemary bằng tiếng Trung. Sau khi hoàn thành tiết mục, người đẹp và các đồng đội đã cùng hát bài thiếu nhi Một Con Vịt trong lúc chờ các khán giả bỏ phiếu cho đội của mình. 

Chi Pu khiến dân tình thót tim với màn treo ngược người tại show Đạp Gió 2023 - Ảnh 1
 
Chi Pu khiến dân tình thót tim với màn treo ngược người tại show Đạp Gió 2023 - Ảnh 2
 
Chi Pu khiến dân tình thót tim với màn treo ngược người tại show Đạp Gió 2023 - Ảnh 3
 
Chi Pu khiến dân tình thót tim với màn treo ngược người tại show Đạp Gió 2023 - Ảnh 4
 
Những hình ảnh mãn nhãn trong màn thể hiện của Chi Pu tại Đạp Gió 2023. Ảnh: Mango TV
Những hình ảnh mãn nhãn trong màn thể hiện của Chi Pu tại Đạp Gió 2023. Ảnh: Mango TV

Ca khúc Rosemary do Chi Pu và các đồng đội của cô thể hiện được các khán giả trường quay chấm 847 điểm, đứng thứ hai trong số  8 tiết mục dự thi. 

Những nỗ lực của Chi Pu trong suốt thời gian tham gia show diễn được nhiều đồng nghiệp cũng như các khán giả công nhận. 

Nữ diễn viên Ngô Ưu không giấu được sự khâm phục dành cho Chi Pu khi cô có thể hát chuẩn ngay sau khi treo ngược trên sân khấu. 

Chi Pu và các đồng đội của mình. Ảnh: Mango TV
Chi Pu và các đồng đội của mình. Ảnh: Mango TV

Thậm chí hành động này của Chi Pu còn khiến Ngô Ưu nổi da gà vì động tác của đàn em khó, đòi hỏi sự thể hiện khéo léo và thận trọng. 

Dưới con mắt của Ngô Ưu, Chi Pu là người hay cười, lạc quan, có tính kỷ luật, luôn yêu cầu cao với tiết mục của bản thân. 

Theo thông tin từ hậu trường tiết lộ, Chi Pu từng nói với Cung Lâm Na rằng sau khi cô chuyển sang làm ca sĩ đã nhận về nhiều lời chê bai và mỉa mai. 

Trước câu hỏi 'Vì sao em vẫn chọn làm ca sĩ?' của Cung Lâm Na, Chi Pu cho biết mình thích cảm giác đứng trên sân khấu và cô kiên trì không bỏ cuộc giữa chừng. Dưới con mắt của Cung Lâm Na, Chi Pu là người giàu năng lượng, có khả năng học hỏi nhanh. 

Chương trình Đạp Gió ra mắt vào 5/5 với sự tham gia của 33 thí sinh. Sau đó những người nhận điểm thấp đã dần bị loại khỏi chương trình. 

Thời điểm hiện tại, show diễn chỉ còn 28 người tham gia. Ở mỗi thử thách, các thí sinh chia theo nhóm để biểu diễn một bài do giám khảo yêu cầu. Chung cuộc, khi những người đạt điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Đạp Gió 2023