Tin mới

Son Ye Jin và Hyun Bin bất ngờ báo tin chấn động giữa tin đồn ly hôn

Thứ bảy, 27/05/2023, 15:07 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn, Son Ye Jin và Hyun Bin bất ngờ báo thông tin gây chấn động giữa hàng loạt những tin đồn ly hôn, thua đánh bạc.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đưa tin cặp đôi vợ chồng Hyun BinSon Ye Jin đã bỏ lãi khoản tiền lãi lên đến 1,8 tỷ won sau khi bán thành công căn biệt thự sang trọng ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Theo như báo cáo độc quyền của tờ Herald Business, ngày 22/5, nữ minh tinh Son Ye Jin đã bán căn biệt thự sang trọng ở Gangnam mà cô sở hữu hơn một thập kỷ trước khi kết hôn cùng Hyun Bin.

Cũng theo nguồn tin này, mỹ nhân của Hạ Cánh Nơi Anh sở hữu căn biệt thự này từ năm 2008, thời điểm này căn biệt thự được mua vào với giá 3 tỷ won và bán lại với giá 4,8 tỷ won. 

Son Ye Jin và Huyn Bin chính thức về chung nhà sau khi cùng nhau tham dự dự án phim Hạ Cánh Nơi Anh. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Huyn Bin chính thức về chung nhà sau khi cùng nhau tham dự dự án phim Hạ Cánh Nơi Anh. Ảnh: Internet

Theo đó, việc rao bán thành công căn biệt thự này đã nâng tổng giá trị bất động sản mà Hyun Bin và Son Ye Jin sở hữu lên đến hàng chục tỷ won. 

Theo giới chuyên gia, cặp đôi Bin - Jin tương đối mát tay khi sở hữu lợi nhuận hàng tỷ won chỉ trong một thời gian ngắn. 

Đây cũng được xem là tin vui tiếp theo của cặp đôi sau khi cả hai đón quý tử đầu lòng vào cuối tháng 11/2022. 

Son Ye Jin và Hyun Bin được xem là cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin được xem là cặp đôi quyền lực của làng giải trí xứ Hàn. Ảnh: Internet

Gia đình cô cũng đã nhận được hàng triệu lời chúc mừng của các khán giả trong và ngoài nước. Không ít người cho rằng chắc chắn quý tử nhà Bin - Jin sẽ được thừa hưởng hết nét đẹp của cả bố và mẹ. 

Sau khi lên chức, Son Ye Jin dành phần lớn thời gian cho gia đình. Dù vậy, các khán giả vẫn nhận được năng lượng tích cực từ mỗi bài đăng và mỗi tấm ảnh có sự xuất hiện của nữ diễn viên. 

Chiều ngày 14/4, Son Ye Jin và Hyun Bin khiến nhiều người phát sốt khi cùng nhau xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo (Hàn Quốc). Cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh mới trở về từ nhật Bản và đây cũng là lần đầu tiên Son Ye Jin xuất hiện công khai tại Hàn Quốc sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng.

Son Ye Jin hiếm hoi lộ diện sau khi sinh quý tử đầu lòng. Ảnh: Internet
Son Ye Jin hiếm hoi lộ diện sau khi sinh quý tử đầu lòng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thời điểm cuối tháng 3, MXH Hàn Quốc bất ngờ bùng lên nghi vấn ly hôn của cặp đôi. 

Nguồn cơn bắt đầu từ việc xuất hiện một video với tiêu đề 'Hyun Bin, Son Ye Jin ly hôn ngày 15/3, chỉ 6 tháng sau khi kết hôn' được đăng tải trên YouTube khiến không ít người giật mình hoảng hốt. 

Theo như những gì người đăng video tiết lộ thì cuộc hôn nhân của hai diễn viên hàng đầu xứ Hàn tan vỡ do Hyun Bin thua đánh bạc với khoản tiền lên đến 15 tỉ won ở Manila, Philippines.

YouTuber này thậm chí còn khẳng định rằng dù phía công ty quản lý của Hyun Bin đã phủ nhận hành vi đánh bạc của nam tài tử những có nhân chứng đã trông thấy nam diễn viên tại một sòng bạc ở thủ đô Manila. 

Thực tế Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3/2022, vì vậy tài khoản YouTube trên khẳng định cặp đôi này ly hôn ngày 15/3/2023, sau sáu tháng kết hôn là hoàn toàn không chính xác và đây cũng chỉ là tin đồn thất thiệt mà thôi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin Kbiz