Tin mới

Nhan sắc Dương Mịch khiến app làm đẹp cũng chào thua

Thứ sáu, 18/11/2022, 18:02 (GMT+7)

Trong livestream mới nhất, những công nghệ làm đẹp cũng không thể cứu Dương Mịch khỏi bàn thua trông thấy.

Mới đây, bộ phim mới của Dương Mịch - Định luật tình yêu 80/20 - được phát sóng tiếp tục dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhan sắc đi xuống, phong độ không còn tốt như trước, Dương Mịch bị chê bai thậm tệ nhưng nữ diễn viên vẫn im lặng, không đáp trả. Mới đây, trong lần phát sóng trực tiếp mới nhất, Dương Mịch lại bị chế giễu vì dù dùng bộ lọc đẹp nhất vẫn khó che giấu vẻ già nua.

Nhan sắc Dương Mịch khiến app làm đẹp cũng chào thua - Ảnh 1

Trong livestream, Dương Mịch mặc một chiếc váy đỏ kết hợp với băng đô bằng ren. Netizen ngay lập tức liên tưởng tới nữ luật sư Tần Thi quyến rũ, khí chất trong "Định luật tình yêu 80/20". Ở chung khung hình với các diễn viên khác, Dương Mịch thực sự lộng lẫy và cuốn hút. Có thể thấy, cô nàng đã chuẩn bị rất kỳ công cho buổi phát sóng trực tiếp này bởi cả tạo hình và background phía sau đều ăn nhập với bộ phim.

Nhan sắc Dương Mịch khiến app làm đẹp cũng chào thua - Ảnh 2

Nhiều người nhận định Dương Mịch trong livestream có làn da mềm mại, trắng trẻo, trạng thái tốt hơn rất nhiều so với lúc lên phim. So với Hứa Khải, tổng thể Dương Mịch hoàn toàn vượt trội.

Tuy nhiên, một số netizen phàn nàn Dương Mịch dường như đã dùng filter khá "nặng đô" khiến nét mặt hơi cứng. Cơ mặt chảy xệ, khuôn mặt gầy đi cho thấy sự biến dạng rõ rệt.

Nhan sắc Dương Mịch khiến app làm đẹp cũng chào thua - Ảnh 3

Nhiều người cho rằng trạng thái của Dương Mịch trong lần lên sóng này không được tốt, hoàn toàn khác với ảnh chụp được chỉnh sửa công phu. Để vớt vát hình ảnh, cô đã phải dùng các bộ lọc làm đẹp, gọt mặt trước khi lên hình. Điều này càng cho thấy Dương Mịch không được tự tin về thần thái hiện tại. Một số fan còn nhận ra gương mặt của thần tượng bị méo mó trong ảnh chụp màn hình do bật ứng dụng làm đẹp.

Ảnh Dương Mịch qua chỉnh sửa và dùng app làm đẹp khác nhau một trời một vực.
Ảnh Dương Mịch qua chỉnh sửa và dùng app làm đẹp khác nhau một trời một vực.
Nhan sắc Dương Mịch khiến app làm đẹp cũng chào thua - Ảnh 4

Trước đó, trong "Định luật tình yêu 80/20", Dương Mịch nhận vô số lời mỉa mai khi chung khung hình với Hứa Khải. Hai người thậm chí còn được so sánh như 2 cô cháu. Lần này, khi lên sóng livestream, Dương Mịch muốn thể hiện trạng thái hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, chính vì lạm dụng bộ lọc làm đẹp mà tình trạng tồi tệ của Dương Mịch hiện bị vạch mặt.

So với những tiểu hoa 85 khác, Dương Mịch thường xuyên gây tranh cãi vì thể trạng kém. Trước đây, khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế, cư dân mạng cũng phàn nàn về thể trạng không tốt của cô. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn bênh vực Dương Mịch, nói rằng cô bận đóng phim nên mới mệt mỏi như vậy.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news