Tin mới

Tuấn Hưng dùng app 'biến hình' thành con gái, CDM bàn tán sôi nổi

Thứ sáu, 18/11/2022, 17:57 (GMT+7)

Ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy vô cùng hào hứng khi được khán giả dành những lời khen ngợi khi đăng ảnh giả gái.

Trong showbiz Việt, ngoài việc giữ gìn hình tượng, nhiều nghệ sĩ còn đặc biệt ưa chuộng thử sức với những style khác nhau. Có người không ngần ngại cắt đi mái tóc dài vốn có để tạo nên sự cá tính hơn hoặc đổi phong cách khác nhau.

Hay có người khác chọn cách can thiệp "dao kéo" với mong muốn có thể duy trì vẻ trẻ trung, tươi tắn. Tuy nhiên, một vài sao nam trong làng giải trí Việt lại chọn cách giả gái với mục đích mang lại nhiều tràng cười vui vẻ tới đông đảo khán giả. 

Tuấn Hưng dùng app 'biến hình' thành con gái (Ảnh: FBNV)
Tuấn Hưng dùng app 'biến hình' thành con gái (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã thành công trong việc giả gái thông qua việc chụp hình bởi một ứng dụng. Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã bất ngờ với diện mạo mới của giọng ca Nắm lấy tay anh. 

Thậm chí, có người sau khi xem ảnh còn bất ngờ khi bức ảnh có nhiều nét tương đồng với Á hậu Huyền My

Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng đã được một phen xôn xao khi ngắm ảnh của giọng ca 8X. Bên cạnh đó, một số khác được một phen "hú hồn" và đưa ra những ý kiến khác nhau. 

Á hậu Huyền My (Ảnh: FBNV)
Á hậu Huyền My (Ảnh: FBNV)

"Giống Hoa hậu Khánh Vân, với có nét của Đỗ Hà chết thật! Anh xinh quá ạ", "Trông đẹp hơn cả hoa hậu thế này thì không ổn anh ạ!", "Ôi cứ tưởng là á hậu Huyền My!", "Giống á hậu Huyền My quá anh ạ".... là những bình luận của cư dân mạng. 

Sau 1 ngày đăng tải hình ảnh giả gái lên mạng xã hội, ông bố 3 con hào hứng đón nhận những bình luận tích cực. Anh chia sẻ: "Hôm qua đăng hình cô em gái mà xôn xao trang cá nhân. Hôm nay đăng hình ông anh nó luôn nè".

Được biết, ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ không còn tích cực hoạt động nghệ thuật như trước. Giờ đây, anh dành nhiều thời gian để tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. 

Với sự hài hước cùng tính cách thẳng thắn, Tuấn Hưng sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả (Ảnh: FBNV)
Với sự hài hước cùng tính cách thẳng thắn, Tuấn Hưng sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả (Ảnh: FBNV)

"Ký ức của các con sẽ không bao giờ có một người cha giàu có hay một ngôi sao ca nhạc mà chỉ đơn giản đó chính là một người bố bình thường như bao người bố khác, yêu thương, chăm sóc, dìu dắt từng bước đi tạo nền tảng cho các bạn ấy", Tuấn Hưng chia sẻ. 

Gần đây, Tuấn Hưng vừa được bổ nhiệm chức Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II, nhiệm kỳ 2019 – 2024 của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng Huyền My