Tin mới

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới: Khuôn mặt sưng phồng, biểu cảm đơ cứng như tượng sáp

Thứ sáu, 23/04/2021, 11:47 (GMT+7)

Đứng cạnh Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ càng lộ rõ gương mặt đơ cứng thiếu tự nhiên.

Sau nhiều ngày nhá hàng, tối 22/4, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm chính thức ra mắt MV hợp tác đầu tiên với tựa đề Trải Trái Trải Phải, MV nhận được rất nhiều sự chú ý bởi cả cặp đôi chị em Trâm - Hiền đều là những cái tên được truyền thông săn đón ở thời điểm hiện tại, lần đầu collab ai cũng tò mò và mong chờ.

Hình ảnh Hiền Hồ trong MV mới
Hình ảnh Hiền Hồ trong MV mới

Tuy nhiên ngoài gia điệu, vũ đạo và cảnh quay trong MV thì nhan sắc của 2 nữ chính cũng là điều được dân tình soi nhiều nhất. Nếu Thiều Bảo Trâm vẫn giữ trọn được viual nữ tính, nét xinh xắn dịu dàng thì Hiền Hồ khiến nhiều người không nhận ra với gương mặt ngày càng khác lạ. 

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới: Khuôn mặt sưng phồng, biểu cảm đơ cứng như tượng sáp - Ảnh 1
Khuôn mặt sưng phồng, đơ cứng như tượng sáp của Hiền Hồ
Khuôn mặt sưng phồng, đơ cứng như tượng sáp của Hiền Hồ

Có thể thấy từ cằm, mũi đến má của Hiền Hồ tất cả đều sung phồng và đơ cứng như tượng sáp. Đứng cạnh Thiều Bảo Trâm, Hiền Hồ lại càng lộ ra sự mất tự nhiên. Chính điều này lại dấy lên nghi án Hiền Hồ tiếp tục dao kéo làm gương mặt thay đổi hoàn toàn.

Nhan sắc Hiền Hồ trong MV mới: Khuôn mặt sưng phồng, biểu cảm đơ cứng như tượng sáp - Ảnh 2

“Hiền Hồ dạo này nhìn khác quá. Đẹp rồi đừng nên thẩm mỹ nữa”, “Môi chị Hiền Hồ sao vậy, cứ tều tều như mới bơm", "Hiền Hồ nhìn sượng quá,không tự nhiên như Thiều Bảo Trâm"... là những bình luận của cư dân mạng.

Ảnh: YouTube nhân vật 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news